Quảng cáo

Arsenal 4-0 Coventry: Pháo nã liên hồi

Thứ bảy, 25/01/2014 08:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đối thủ quá yếu đã khiến các Pháo thủ dễ dàng vùi dập Coventry với tỷ số đậm đà 4 bàn không gỡ và ghi tên mình vào vòng 5 FA Cup.

 

Video bàn thắng: Arsenal 4-0 Coventry (Vòng 4 - FA Cup)

 

Bước vào trận đấu với tâm lý thoải mái khi chỉ phải tiếp đón một đối thủ được đánh giá khá yếu, Arsenal đã tiến thêm một bước trong tham vọng chinh phục vinh quang ở FA Cup.

 

Lực lượng vượt trội đã giúp Pháo thủ dễ dàng kiểm soát được thế trận khi tiếng còi bắt đầu trận đấu vang lên. Những cái tên như Ozil, Wilshere, Podolski hay Chamberlain đã liên tục uy hiếp khung thành Coventry. Thế trận đó đã nhanh chóng tạo ra lợi thế khi Podolski lập ngay một đúp trong khoảng 2/3 thời gian hiệp một (15', 27').

 

Arsenal 4-0 Coventry,Arsenal vs Coventry,pháo nã liên hồi,Arsenal,Coventry,FA Cup,Cúp FA,lich thi dau FA Cup,lich thi dau cup FA

Arsenal dễ dàng hạ gục Coventry để vào vòng 5 FA Cup


Hiệp 2 diễn ra với thế trận không khác gì những diễn biến trong hiệp một. Những tình huống tấn công của đội chủ nhà tỏ ra sắc sảo tuy nhiên họ vẫn thiếu đi một chút gì đó gọi là sự chính xác. Trong khi đó đội khách đã tỏ ra quá yếu ớt để tổ chức tấn công và gây khó khăn cho đội nhà.

 

Thế trận nhàn nhã được duy trì cho tới những phút cuối của hiệp hai trước khi Giroud và Cazorla lần lượt có thêm hai bàn thắng vào những phút 84' và 89'.

 

Thắng lợi đậm đà dễ dàng này đã giúp Arsenal ghi tên mình vào vòng 5 FA Cup.

 

Đội hình thi đấu:

 

Arsenal: Fabianski, Mertesacker, Gibbs, Koscielny, Jenkinson, Ozil, Wilshere, Podolski (Giroud, 79’), Bendtner (Cazorla, 71’), Oxlade-Chamberlain (Zelalem, 71’), Gnabry.

 

Coventry: Murphy, Webster, Seaborne, Christie, Adams, Fleck, Moussa (Clarke), Baker, Thomas, Clarke, Danies.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal 4-0 Coventry Arsenal vs Coventry pháo nã liên hồi Arsenal Coventry FA Cup Cúp FA lich thi dau FA Cup lich thi dau cup FA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT