Quảng cáo

Anh Khoa: ‘Tôi không muốn Ngọc Hải bị chặn đà phát triển’

Thứ sáu, 18/09/2015 21:45 PM (GMT+7)
A A+

Nạn nhân của pha bóng bạo lực trên sân Vinh suy sụp vì chấn thương quá nặng nhưng không muốn vì thế mà Ngọc Hải mất cơ hội phát triển sự nghiệp.

Trao đổi với Zing.vn, Anh Khoa nói: “Kết quả kiểm tra tại bệnh viện sáng nay khiến tôi thực sự suy sụp. Với 4 dây chằng bị đứt, sụn chêm bị vỡ và tổn thương gân đầu gối, không biết tôi còn có thể quay trở lại với bóng đá nữa không”.

Tiền vệ của CLB Đà Nẵng cho biết thêm: “Án kỷ luật dành cho Ngọc Hải là nặng hay nhẹ tùy theo cách đánh giá của mỗi người. Nhưng xét ở góc độ cá nhân, tôi thấy Ngọc Hải là cầu thủ không chỉ có chuyên môn tốt mà còn ứng xử đàng hoàng”.

 Ngọc Hải bị cấm 6 tháng, Ngọc Hải bị VFF phạt, VFF phạt Ngọc Hải, Anh Khoa, Anh Khoa tha loi cho Ngoc Hai, VFF

Tuy dính chấn thương nặng, gia đình Anh Khoa đã tha thứ cho Ngọc Hải. Ảnh: Thắng Lê

Ngày 17/9, trung vệ của CLB SLNA đã có mặt tại Đà Nẵng và đến thăm người đồng nghiệp. Trong buổi gặp gỡ gia đình Anh Khoa, Ngọc Hải đã giãi bày tâm trạng day dứt của anh những ngày qua và nhận được sự tha thứ của bố Anh Khoa.

“Chuyện gì xảy ra thì cũng xảy ra rồi, hy vọng đó là bài học để Ngọc Hải rút kinh nghiệm sâu sắc trong sự nghiệp. Tôi cũng là một cầu thủ bóng đá và không hề mong muốn Ngọc Hải bị chặn đường phát triển trên sân cỏ, nhất là khi cậu ta còn trẻ và là tuyển thủ quốc gia”, Anh Khoa tâm sự.

Hoàng Minh

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngọc Hải bị cấm 6 tháng Ngọc Hải bị VFF phạt VFF phạt Ngọc Hải Anh Khoa Anh Khoa tha loi cho Ngoc Hai VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT