Quảng cáo

Báo nước ngoài đưa tin vụ Quế Ngọc Hải

Thứ sáu, 18/09/2015 20:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhiều tờ báo nước ngoài đồng loạt đưa tin về án phạt của Quế Ngọc Hải sau pha vào bóng thô bạo với đồng nghiệp Trần Anh Khoa.

VIDEO: Cầu thủ SLNA dùng võ tiếp đối phương ở vòng 25 V-League

Đầu giờ chiều nay (18/9), VFF đã chính thức công bố án phạt dành cho Quế Ngọc Hải. Theo đó, hậu vệ của Sông Lam Nghệ An bị phạt 15 triệu đồng tiền mặt, chịu mọi chi phí chữa trị cho nạn nhân Anh Khoa và đồng thời bị cấm thi đấu trong 6 tháng kể từ thời điểm ký quyết định. Không lâu sau khi LĐBĐ Việt Nam ‘chốt’ hình phạt dành cho Ngọc Hải, nhiều tờ báo nước ngoài đồng loạt đưa tin về án phạt này và đồng thời đưa ra một số lời nhận xét.

CĐV SLNA thở phào nhẹ nhõm khi VFF, Quế Ngọc Hải, chot an phat ngoc hai, ngoc hai tro gio 6 thang, video clip ngoc hai anh khoa, V-League 2015, bao nuoc ngoai dua tin vu ngoc hai, bao nuoc ngoai noi gi ve vu Ngoc Hai

Báo nước ngoài tin tin vụ Quế Ngọc Hải

Trên tờ Joe.co.uk, họ đăng tải đoạn video và mô tả tình huống là rất thô bạo. Các chuyên gia của trang này còn tỏ ra bất ngờ với án phạt từ trọng tài chính điều khiển trận đấu, họ cho rằng chiếc thẻ vàng là hình phạt nhẹ.

Tờ báo Daily Mail tại Anh ngoài việc đưa tin về vụ việc của Quế Ngọc Hải, họ còn đem ra so sánh với án phạt kỷ lục khác của một cầu thủ Việt Nam là Trần Đình Đồng. Cầu thủ này từng bị cấm thi đấu 28 trận tại V-League sau khi đạp gãy chân đồng nghiệp khoác áo CLB An Giang là Nguyễn Anh Hùng.

Trong khi đó, trang báo khác tại xứ Sương mù là tờ The Metro mô tả pha vào bóng của Quế Ngọc Hải là khủng khiếp và không đáng có khi V-League 2015 chuẩn bị kết thúc. Họ cũng bất ngờ khi trọng tài chính điều khiển trận đấu chỉ rút ra tấm thẻ vàng. Một số tờ báo nước ngoài khác còn đem tình huống của Ngọc Hải ra để so sánh với hai vụ việc của Luke Shaw (Man Utd) và Rafinha (Barcelona), hai cầu thủ bị vào bóng thô bạo tại trận mở màn vòng bảng Champions League vừa qua.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lịch thi đấu V-League 2015 Kết quả V-League 2015 Lịch thi đấu vòng 26 V-League 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT