Quảng cáo

Andy Murray vất vả vào vòng 2 Roland Garros

Thứ tư, 28/05/2014 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Tay vợt người Anh, Andy Murray đã có trận đấu khá khó khăn trước Andrey Golubev. Phải mất tới 4 set, Murry mới có được chiến thắng và ghi tên mình vào vòng 2 Roland Garros.

 

 

 

 

Andy Murray có khởi đầu khá chậm chạp tại Roland Garros 2014. Không giống như Nadal, Djokovic hay Federer, tay vợt người Anh phải mất tới hơn 3 giờ đồng hồ mới có thể đánh bại được tay vợt người Kazakhstan, Andrey Golubev sau 4 set với tỷ số là 6-1, 6-4, 3-6 và 6-4.

 

Roland Garros, Andy Murray, Andrey Golubev, Murrray vao vong 2 Roland Garros, Richard Gasquet, Nadal, Federer, Marinko Matosevic, David Ferrer, Grand Slam, hạt giống, lich thi dau Roland Garros, ket qua Roland Garros

Andy Murray đã phải rất vất vả để lọt vào vòng 2 Roland Garros

 

Bước vào set 1, Andy Murray thể hiện đẳng cấp vượt trội của mình với lối chơi mạnh mẽ và bóng bền rất hiệu quả để có được chiến thắng ở set này với tỷ số 6-1 sau 35 phút thi đấu. Bước sang set 2, tay vợt Andrey Golubev đã có chút cố gắng khi giành được một break nhưng chừng đó là chưa đủ và anh phải nhận thất bại tiếp theo với tỷ số 4-6 trước Murray.

 

Bước sang set 3, sự quyết tâm của Andrey Golubez đã giúp anh có được chiến thắng 6-3 ở set này và khiến trận đấu phải kéo dài thêm. Nhưng mọi nỗ lực của Golubez chỉ dừng lại ở đó khi anh thất bại ở set 4 với tỷ số 4-6. Chung cuộc, Andy Murray giành quyền vào vòng 2 Roland Garros sau khi đánh bại Golubez với tỷ số 3-1 (6-1, 6-4, 3-6 và 6-4). Đối thủ tiếp theo của anh là Marinko Matosevic người Australia và xếp hạng 66 thế giới.

 

Trong khi đó, hạt giống số  5 David Ferrer thì khởi đầu thuận lợi với chiến thắng dễ dàng trước Igor Sijsling. Tỉ số các set là 6-4, 6-3, 6-1 nghiêng về tay vợt Tây Ban Nha. Tay vợt chủ nhà Pháp Richard Gasquet cũng thi đấu thành công và có chiến thắng sau 3 set trước Bernard Tomic. Tỉ số chung cuộc là 6-2, 6-1, 7-5 nghiêng về Gasquet. 

 

Bất ngờ đã xảy ra ở vòng 1 Roland Garros 2014 khi "tiểu Federer", hạt giống số 11 Dimitrov đã phải dừng bước trước tay vợt người Croatia Ivo Karlovic với tỷ số sau 3 set là 6-4, 7-7 và 7-6. Hai tay vợt hạt giống khác là Tommy Haas và Almargo cũng phải dừng bước ở vòng 1 vì chấn thương.

 

Ở nội dung đơn nữ, Li Na đã khiến người hâm mộ phải bất ngờ khi cô nhận thất bại trước tay vợt chủ nhà Mladenovic với tỷ số các set là 7-5, 3-6 và 6-1.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roland Garros Andy Murray Andrey Golubev Murrray vao vong 2 Roland Garros Richard Gasquet Nadal Federer Marinko Matosevic David Ferrer Grand Slam hạt giống lich thi dau Roland Garros ket qua Roland Garros
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo