Roland Garros 2014 ngày 2: Sốc toàn tập với hạt giống số 3

Thứ ba, 27/05/2014 11:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Roland Garros 2014 đã chứng kiến cú sốc đầu tiên ngay tại vòng 1. Tay vợt hạt giống số 3 thế giới đồng thời là ĐKVĐ Australia Open đã phải dừng bước trước Garcia-Lopez.

 

 

Roland Garros 2014,Wawrinka, Australia Open, Garcia-Lopez, Ginepri, Búp bê Nga Sharapova, Federer, Nadal, bat ngo Roland Garros

Wawrinka bất ngờ dừng bước tại vòng 1 Roland Garros

 

Là nhà đương kim vô địch giải Australia Open vì thế khó ai có thể ngờ rằng Wawrinka lại có thể dừng bước ngay tại vòng 1 Roland Garros năm nay.

 

Tưởng như một thắng lợi dễ dàng sẽ đến khi đối thủ của anh chỉ là tay vợt xếp hạng 41 thế giới Garcia-Lopez, nhưng Wawrinka đã chịu khuất phục sự lỳ lợm của đối phương.

 

Sau set đầu giành chiến thắng, Wawrinka dần bị thất thế trong những set còn lại. Garcia-Lopez với sự thoải mái tinh thần, lợi thế chiều cao đã tung ra những quả đánh hiểm và mạnh đã khiến đối thủ phải hết sức vất vả. Cuối cùng trong 3 set còn lại Lopez đã hạ gục hạt giống số 3 của giải Wawrinka với các tỷ số 4-6; 7-5; 6-2 và 6-0.

 

Với kết quả đáng thất vọng này, Wawrinka trở thành người thứ hai trong lịch sử kể từ năm 1999 không vượt qua nổi vòng 1 Roland Garros sau khi vô địch Australia Open.

 

Đây có thể coi là bất ngờ lớn nhất của giải cho tới thời điểm này. Ở những trận đấu diễn ra trước đó, cả Federer, Nadal và Djokovic đều giành được những chiến thắng. Thắng lợi 6-0; 6-3; 6-0 của Nadal trước Ginepri được coi là ấn tượng hơn cả.

 

Tại nội dung đơn nữ, chị em nhà Williams cũng có ngày thi đấu thành công khi đều giành chiến thắng và lọt tiếp vào vòng trong. Búp bê Nga Sharapova cũng có khởi đầu thuận lợi và đi thẳng vào vòng 2.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roland Garros 2014 Wawrinka Australia Open Garcia-Lopez Ginepri Búp bê Nga Sharapova Federer Nadal bat ngo Roland Garros
Xem thêm
TIN NỔI BẬT