Quảng cáo

Andre Schurrle lập hat-trick, Chelsea bỏ cách Arsenal 4 điểm

Chủ nhật, 02/03/2014 07:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng sự tỏa sáng của tiền vệ Andre Schurrle bằng một cú hat-trick đã giúp Chelsea đánh bại Fulham 3-1. Chiến thắng này mang lại lợi thế lớn cho The Blues khi khoảng cách với đội đứng thứ hai giờ đã là 4 điểm.

 

Video bàn thắng: Fulham 1–3 Chelsea (Vòng 28 Ngoại hạng Anh)

 

Chelsea đang phải đối mặt với mật độ thi đấu dày đặc ở nhiều đấu trường, điều này đã khiến Jose Mourinho tỏ ra không hài lòng. Ông đã phàn nàn nhưng khi chứng kiến những gì các học trò đã thể hiện tại Fulham có lẽ ông HLV cũng phải hài lòng.

 

Hiệp thi đấu đầu tiên không phải là khoảng thời gian các chân sút của Chelsea có thể tỏa sáng. Trong hiệp này họ chỉ tung ra được một cú sút trúng khung thành.

 

Andre Schurrle lập hat-trick, Fulham vs Chelsea, Chelsea xây chắc ngôi đầu, The Blues, Chelsea bỏ Arsenal 4 điểm, Mourinho, Chelsea, Fulham, Premier league, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh

Andre Schurrle lập hat-trick giúp Chelsea đánh bại Fulham


Bước sang hiệp hai, vẫn với thế trận đó nhưng Andre Schurrle chính là sự khác biệt. Phút 52, Hazard tung ra đường chuyền hạ gục hàng phòng ngự của Fulham đồng thời tạo ra cơ hội ngon ăn cho Andre Schurrle. Tiền vệ này đã tung ra cú sút chìm hạ gục Stekelenburg.

 

Có được bàn thắng, Chelsea tập trung phòng ngự và chờ đợi con mồi sơ hở. Fulham đã dính bẫy của Mourinho khi tràn lên tìm kiếm bàn gỡ và để lộ ra những kẽ hở chết người. 7 phút sau bàn thắng thứ nhất Torres bỏ lỡ cơ hội ngon ăn từ cự li chừng 5m.

 

Nhưng các CĐV Chelsea không phải chờ lâu khi phút 65 Schurrle tiếp tục tỏa sáng bằng bàn thắng trong tư thế dễ dàng. 4 phút sau đó vẫn là Schurrle đánh dấu cú hat-trick cho riêng mình, nâng tỷ số lên 3-0.

 

Fulham trong những phút cuối cũng đã rất nỗ lực nhưng họ cũng chỉ có thể có được bàn thắng danh dự của Heitinga ở phút 74.

 

Thắng lợi này giúp Chelsea tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng với 63 điểm. Bây giờ họ đã hơn Arsenal và Liverpool 4 điểm trên BXH.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Andre Schurrle lập hat-trick Fulham vs Chelsea Chelsea xây chắc ngôi đầu The Blues Chelsea bỏ Arsenal 4 điểm Mourinho Chelsea Fulham Premier league lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT