Quảng cáo

Ancelotti xác nhận Di Maria rời Real Madrid

Thứ năm, 21/08/2014 20:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Carlo Ancelotti đã chính thức xác nhận thông tin, tiền vệ Angel di Maria đã yêu cầu được chuyển nhượng và từ chối gia hạn hợp đồng mới với Real Madrid.

 

Di Maria doi roi Real, Real Madrid, Angel di Maria, Man Utd chieu mo Di Maria, chuyen nhuong Real Madrid, Ancelotti xac nhan di maria doi roi Real

HLV Ancelotti xác nhận Di Maria đòi rời Real Madrid

 

Thông tin mà HLV Carlo Ancelotti tiết lộ cách đây không lâu đang thực sự khiến Quỷ đỏ vui mừng. Sau những nỗ lực theo đuổi bất thành, đích thân Angel di Maria đã lên tiếng đòi rời Real Madrid do lo sợ không có suất đá chính ở đội bóng này.

 

Tờ Marca dẫn lời Ancelotti trong buổi họp báo trước trận lượt về tranh siêu cúp Tây Ban Nha với Atletico Madrid: "Di Maria đã yêu cầu được rời khỏi CLB trong mùa hè này và từ chối gia hạn một bản hợp đồng mới để tìm giải pháp. Nếu không tìm kiếm được một giải pháp cho tương lai cả hai bên, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục làm việc mà không có vấn đề gì".

 

Video bóng đá: Những màn trình diễn ấn tượng của Di Maria năm 2013

 

Đây thực sự là một tin buồn với NHM đội bóng áo trắng bởi họ vẫn rất tin tưởng và mong muốn Di Maria ở lại. Không chỉ các CĐV, đích thân Carlo Ancelotti cũng nhiều lần thừa nhận muốn được tiếp tục làm việc với cậu học trò người Argentina.

 

Tuy nhiên, việc James Rodriguez về với mức giá quá cao đã thực sự khiến Di Maria mất chỗ đứng ở đội bóng này. Vai trò quyết định lúc này không còn nằm trong tay Ancelotti cũng như Di Maria mà là ở chủ tịch Perez. Ông chính là người đang muốn bán người nhất để cân đối thu chi trong mùa hè vừa qua. Quả thực lúc này Di Maria đã không còn đường lùi ngoài việc tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới.

 

Di Maria doi roi Real, Real Madrid, Angel di Maria, Man Utd chieu mo Di Maria, chuyen nhuong Real Madrid, Ancelotti xac nhan di maria doi roi Real

Đã đến lúc Di Maria tìm kiếm một bến đỗ mới

 

Được biết phía Man Utd đang tỏ ra rất quyết tâm và sẵn sàng chi ra số tiền lên tới 70 triệu euro để thuyết phục cái gật đầu từ Perez. Những động thái mới nhất bên phía Real chẳng khác nào ngầm nói rằng họ sẽ bán người với mức giá hậu hĩnh mà đối tác đưa ra.

 

Rất có thể tương lai của Di Maria sẽ được làm sáng tỏ trong một vài ngày tới. Chúng tôi sẽ theo dõi và cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng của thương vụ này đến với quý vị độc giả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bernabeu Ken Ken chuyen nhuong MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT