Quảng cáo

Ancelotti và tiết lộ bất ngờ về tính chuyên nghiệp của Ronaldo

Thứ bảy, 21/05/2016 09:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Carlo Ancelotti khẳng định tiền không phải động lực thi đấu của Cristiano Ronaldo mà là một thứ khác.

VIDEO: Pha kiến tạo 'như đặt' của Ronaldo cho Benzema trên sân tập

Trong bài trả lời phỏng vấn trên Financial Times mới đây, HLV Carlo Ancelotti đã có những tiết lộ bất ngờ về cậu học trò cũ Ronaldo. Theo Ancelotti, Ronaldo là một cầu thủ quá ư chuyên nghiệp. Động lực để Ronaldo thi đấu không phải vì tiền mà là vì muốn trở thành người số 1.

"Cậu ấy không quan tâm đến tiền, Ronaldo chỉ muốn mình trở thành người số 1". Ancelotti tiết lộ, Ronaldo thường xuyên có thói quen tắm nước đá vào lúc 3 giờ sáng. Anh chuyên tâm tập luyện đến mức 'bỏ quên' Irina Shayk đang đợi mình.

Carlo Ancelotti, Ronaldo, Ronaldo chuyen nghiep, Cris Ronaldo, Real Madrid, Ronaldo tam nuoc da, Bayern Munich

Carlo Ancelotti vẫn rất ấn tượng với tính chuyên nghiệp của Ronaldo

Chia sẻ về phương pháp huấn luyện của mình, Carlo Ancelotti nhấn mạnh tính linh hoạt là điều rất cần thiết. "Có những điều bạn có thể 'nhu' nhưng có những điều bạn phải 'cương'. Nếu các cầu thủ nói: "HLV, chúng tôi có một tuần khó khăn, chúng tôi có thể ngủ thêm 1 tiếng được không. Tôi sẽ nói: OK. Nhưng khi tôi có một cuộc họp trước trận đấu, họ phải đến đúng giờ.

Hồi còn ở Chelsea, tôi nhớ có một cuộc họp lúc 10h30 sáng và Drogba đã không có ở đó. Tôi không biết lý do là gì, có thể là giao thông hoặc những thứ khác. 11h cậu ấy mới đến và trận đó Drogba đã không được thi đấu" - Ancelotti tiết lộ.

Sau khi chia tay Real Madrid, mùa Hè này Carlo Ancelotti sẽ thay thế Pep Guardiola tiếp quản Bayern Munich. Trước khi về 'Hùm Xám', Carlo cũng đã kịp mang về hai bản hợp đồng là Hummels và Renato Sanches. Mục tiêu của Ancelotti sẽ là giúp Bayern tiếp tục thống trị các giải đấu quốc nội và cao hơn là vô địch Champions League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Carlo Ancelotti Ronaldo Ronaldo chuyen nghiep Cris Ronaldo Real Madrid Ronaldo tam nuoc da Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT