Quảng cáo

Ancelotti thông báo tình hình chấn thương của Ronaldo

Thứ năm, 08/05/2014 08:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo chỉ được thi đấu đúng 8 phút rồi phải rời sân vì dính phải chấn thương. Sau trận, HLV Carlo Ancelotti đã thông báo về mức độ nghiêm trọng mà tiền đạo người Bồ gặp phải.

 

Video bàn thắng: Valladolid 1-1 Real Madrid (VĐQG Tây ban Nha 2013/14)

 

Real Madrid đã có trận đấu đáng thất vọng 1-1 với Valladolid trong trận đá bù đêm qua. Chỉ giành được 1 điểm, Kền Kền đã tụt xuống vị trí thứ 3 qua đó nhường cơ hội vô địch giải đấu này cho Barca và Atletico Madrid.

 

Không chỉ mất đi hai điểm quý giá, Real còn phải đón nhận một tổn thất rất lớn khi Ronaldo dính chấn thương. Thi đấu được đúng 8 phút, tiền đạo người Bồ đã không thể làm gì hơn ngoài việc chứng kiến các đồng đội lâm vào tình cảnh bế tắc.

 

Ronaldo dính chấn thương, Cristiano Ronaldo, Real vs Valladolid, Real Madrid, Valladolid, La Liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga

Ronaldo chỉ thi đấu 8 phút rồi rời sân vì chấn thương

 

Carlo Ancelotti cho rằng vấn đề không nằm ở thái độ và tinh thần thi đấu, quan trọng là các cầu thủ đã bị vắt kiệt sức trong thời gian qua. "Chúng tôi kiểm soát phần lớn thời gian của trận đấu nhưng đã bị mất quyền kiểm soát đó trong 20 phút cuối. Iker Casillas đã không có cơ hội cản phá ở những phút cuối, chúng tôi đã cố gắng ghi bàn nhưng không thể" - Ancelotti giải thích.

 

"Tôi không nghĩ toàn đội thiếu tinh thần thi đấu, điều chúng tôi thiếu là về năng lượng"- ông nói thêm.

 

Ông bắt đầu nói về Ronaldo: "Chúng ta sẽ biết chính xác trong vài ngày tới, nhưng tôi nghĩ rằng đó không phải chấn thương nghiêm trọng. Chỉ cần cậu ấy cảm thấy thoải mái và không phải lo nghĩ bất cứ điều gì là ổn.

 

Đội bóng của tôi vẫn ổn và cần nhiều thời gian chuẩn bị cho trận chung kết Champions League. Phục hồi năng lượng trong thời gian còn lại của mùa giải là nhiệm vụ cần hướng tới".

 

Chỉ có 84 điểm và đứng ở vị trí thứ ba với 1 điểm kém hơn Barca và 4 điểm so với Atletico, cơ hội vô địch của Real Madrid đã nhỏ đi rất nhiều. Tuy vậy chiến lược gia người Ý vẫn khẳng định cơ hội và mục tiêu mà Kền Kền hướng tới. "Chúng tôi phải tiếp tục chiến đấu, tuy nó rất khó khăn để giành thắng lợi cuối cùng trong giải đấu này nhưng đây không phải là toán học, điều gì cũng có thể xảy ra".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo dính chấn thương Cristiano Ronaldo Real vs Valladolid Real Madrid Valladolid La Liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT