Quảng cáo

Ancelotti: 'Không thắng là hết đường vô địch"

Thứ tư, 07/05/2014 09:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Carlo Ancelotti khẳng định Real Madrid không được phép mắc bất cứ sai lầm nào trong những trận đấu còn lại nếu không muốn sớm nói lời chia tay ngôi vương La Liga.

 

Carlo Ancelotti, Valladolid vs Real, Valladolid, Los Blancos, La Liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga

Carlo Ancelotti khẳng định Real cần thắng nếu muốn vô địch

 

Real Madrid đang kém Atletico 5 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Đêm nay họ sẽ có trận đá bù với Valladolid và đó là cơ hội để Kền Kền thu hẹp khoảng cách xuống còn 2 điểm với đội dẫn đầu Atletico.

 

Không được phép hòa hoặc thua trận, đó là chỉ thị mới nhất mà Ancelotti muốn truyền đến các học trò. "Tôi chắc chắn toàn đội sẽ cố gắng ra sân để giành chiến thắng. Chúng tôi phải thi đấu tốt trước khi trông đợi kết quả của Atletico và toàn đội sẽ chiến đấu tới giây phút cuối cùng. Đó là một trận đấu mang tính chất quyết định với cả hai đội và không được phép mắc sai lầm" - Marca dẫn lời Ancelotti.

 

Cũng trong buổi họp báo Carlo cho biết Ronaldo không được khỏe nhưng vẫn sẽ ra sân, trong đó trường hợp của Bale còn bỏ ngỏ. "Ronaldo tuy mệt mỏi nhưng vẫn sẽ ra sân. Khả năng của Bale hơi thấp bởi sức khỏe vẫn chưa ổn định hoàn toàn".

 

Video bàn thắng: Real Madrid 2-2 Valencia

 

Lựa chọn duy nhất của Real là thắng ba trận còn lại và chờ Atletico sảy chân trước Barca: "Đó là lựa chọn duy nhất để chúng tôi có thể vô địch. Mục tiêu của toàn đội sẽ là thắng cả ba trận còn lại và chờ đợi những gì sẽ xảy ra".

 

Barca đang chuẩn bị một cuộc đại cách mạng đội hình và Luis Enrique sắp gia nhập đội bóng này. Ancelotti cho rằng điều đó không ảnh hưởng gì tới Real và đặc biệt Los Blancos phải vượt lên đội chủ sân Nou Camp trước khi nghĩ tới cuộc cạnh tranh với Atletico Madrid.

 

Trận đấu giữa Valladolid vs Real sẽ diễn ra lúc 2h00 ngày 8/5 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Carlo Ancelotti Valladolid vs Real Valladolid Los Blancos La Liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT