Quảng cáo

Ancelotti: Cúp nhà Vua là mục tiêu của chúng tôi

Thứ tư, 12/02/2014 11:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Carlo Ancelotti hài lòng với chiến thắng của Real Madird để lọt vào chơi trận chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha và khẳng định đó là tham vọng của họ ở mùa giải này.

 

 Carlo Ancelotti, cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Real Madird, Cúp nhà Vua là mục tiêu của Real, cúp nhà vua tây ban nha, cup nha vua tay ban nha, la liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, valentine 2014

 Ancelotti khẳng định vào chung kết Cúp Nhà vua là mục tiêu của họ


Chiến thắng 2-0 trong trận đấu đêm qua trước Atletico đã giúp Real Madrid đặt chân vào chơi trận chung kết cúp Nhà vua. Điều đó đã khiến HLV Ancelotti rất hài lòng khi đối thủ bị loại lại chính là Atletico sừng sỏ.

 

"Bàn thắng đã được ghi từ rất sớm. Cả đội đã chơi rất tốt và vượt qua vòng bán kết một cách hoàn toàn xứng đáng" - Marca dẫn lời Ancelotti. 

 

Video bàn thắng: Atletico 0-2 Real (Cup Nhà Vua TBN)

 

Ông cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc được chơi trận chung kết tại giải đấu này "Đây là một trong những mục tiêu trong mùa giải này của chúng tôi. Giải đấu này rất quan trọng với chúng tôi vì thế tất cả đã chiến đấu hết mình để đạt được mục tiêu đó, Chúng tôi sẽ chiến đấu nỗ lực trong trận đấu còn lại. Chúng tôi muốn có chức vô địch La Liga, Champions League và cả giải đấu cúp này" - Ancelotti không giấu giếm tham vọng của Kền Kền.

 

Real đang trở lại mạch chiến thắng sau trận hòa đáng thất vọng trước Bilbao cách đây vài tuần. Hiện tại trên bảng xếp hạng La Liga Los Blancos đã cân bằng được điểm số với Barcelona và Atletico với cùng 57 điểm. Tuy nhiên họ chỉ được xếp thứ 2 do thua kém về hiệu số bàn thắng với Barca ( +41 so với +46). Real Madrid sẽ có trận đấu tiếp theo với Getafe vào 23h00 ngày 16/02 sắp tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Carlo Ancelotti cúp Nhà vua Tây Ban Nha Real Madird Cúp nhà Vua là mục tiêu của Real cúp nhà vua tây ban nha cup nha vua tay ban nha la liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga valentine 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT