Quảng cáo

Ấn định ngày tái xuất của Theo Walcott sau 8 tháng

Chủ nhật, 07/09/2014 08:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau gần 8 tháng điều trị chấn thương gặp phải hồi cuối tháng Giêng, tiền đạo Theo Walcott đã ấn định ngày trở lại để chinh chiến cùng Arsenal trên mọi mặt trận.

 

Walcott trở lại sau chấn thương, Theo Walcott, Arsene Wenger, Walcott chan thuong, Arsenal, Pháo thủ, Premier League, Champions League

Walcott trở lại thi đấu sau 8 tháng chấn thương

 

Chấn thương đầu gối gặp phải trong trận đấu với Tottenham tại FA Cup hồi tháng Giêng đã khiến Theo Walcott phải rời xa sân cỏ trong 8 tháng. Đó cũng là khoảng thời gian mà  Walcott không thể cùng Arsenal bước vào giai đoạn lượt về Premier League 2013/14 và bỏ lỡ World Cup 2014.

 

Đến nay quá trình điều trị đang có những chuyển biến rất rõ rệt, Walcott hoàn toàn có thể trở lại thi đấu trong cuộc đối đầu với chính đối thủ Tottenham vào ngày 27/9 này.

 

Sự trở lại của Walcott chẳng khác nào việc The Gunners ký được một bản hợp đồng mới cho mình. Vị trí tiền đạo đang làm HLV Wenger đau đầu khi Giroud tỏ ra quá vô duyên trong vai trò săn bàn. Việc họ đưa Welbeck về chưa biết có thể tạo nên điều khác biệt hay không nhưng Walcott lại khác. Mỗi lần trở lại sau chấn thương tiền đạo này thường thi đấu rất sung và đây sẽ là một sự bổ sung chất lượng của Arsenal cho vị trí trung phong.

 

 

Video bàn thắng: Arsenal 2-0 Tottenham (Vòng 3 FA Cup)

 

Walcott trở lại cũng sẽ giúp Giáo sư Wenger có nhiều phương án tổ chức tấn công hơn. Người ta đang chờ đợi vào sự kết hợp của bộ ba Sanchez-Welbeck và Walcott. Đây đều là những cầu thủ có tốc độ cực kỳ tốt giúp sức tấn công của Pháo thủ trở nên mạnh mẽ hơn.

 

Walcott trở lại đúng thời điểm mà Arsenal đang gặp khó khăn sẽ mang ý nghĩa rất lớn về mặt tinh thần. Sau trận gặp Tottenham vào 27/9 tới, họ sẽ còn bước vào một loạt những thử thách tại Champions League và đặc biệt là cuộc đối đầu với Chelsea tại London.

 

Còn trước khi Walcott trở lại, Arsenal cũng sẽ phải đối mặt với Man City, Dortmund và Aston Villa, những đối thủ hết sức khó chịu.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Walcott The Gunner Pháo thủ Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT