Quảng cáo

HLV Arsene Wenger mất việc làm thêm

Thứ bảy, 06/09/2014 11:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Le Parisien của Pháp, HLV Arsene Wenger của Arsenal mới đây đã bị kênh truyền hình TF1 sa thải sau một thời gian dài gắn bó.

Nội dung chính

 

Arsene Wenger, Arsenal, Wenger bị TF1 sa thải, Pháo thủ, bình luận viên wenger, Ngoại hạng Anh, Premier League, Ngôi sao, Arsenal bảo thủ

HLV Wenger khi còn làm việc cho đài TF1

 

Không chỉ là một vị Huấn luyện viên đình đám trong giới túc cầu, Arsene Wenger còn được biết đến là bình luận viên thể thao lâu năm của kênh truyền hình Pháp TF1. Hai bên đã ký hợp đồng với nhau trong năm 2004, nhưng sau 1 thập kỷ gắn bó Giáo sư bất ngờ bị kênh TF1 cắt hợp đồng và không thể tham gia bình luận trận Pháp hạ Tây Ban Nha 1-0 vừa qua.

 

Được biết, mùa hè vừa qua HLV Arsene Wenger đã làm việc cho TF1 trong suốt thời gian diễn ra World Cup 2014. Mọi trận đấu của ĐT Pháp đều có tiếng nói của Giáo sư, tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh này đội nhà của ông đã vào tới tứ kết rồi sau đó bị đánh bại bởi ĐT Đức.

 

Dù chưa có thông báo chính thức lý do TF1 quyết định không tiếp tục hợp tác với HLV Arsene Wenger, nhưng theo tờ Le Parisien của Pháp thì Giáo sư đã rất bất ngờ trước sự việc. Trong khi đó, 1 số thông tin khác cho rằng TF1 và HLV Wenger đã có thỏa thuận và đều thống nhất vấn đề nêu trên.

 

Không còn là một bình luận viên của TF1, điều này cũng có lợi cho Giáo sư bởi như vậy ông có thể tập trung toàn bộ cho Arsenal. Lúc này Pháo thủ đang gặp khá nhiều khó khăn khi tiền đạo Giroud và tân binh Welbeck dính chấn thương, không những vậy, tiền vệ Mesut Ozil cũng mới gặp vấn đề cổ chân và hiện tại chưa xác định được chính xác mức độ nguy hiểm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League Ngôi sao Pháo thủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT