Quảng cáo

Vừa tới Việt Nam, 'thần đồng' Indonesia đã hỏi thăm Công Phượng

Thứ ba, 18/11/2014 20:57 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Vừa đặt chân xuống sân bay Nội Bài, 'thần đồng' bóng đá Indonesia là Evan Dimas đã hỏi thăm tiền đạo số 10 của U19 Việt Nam Nguyễn Công Phượng.

AFF Cup 2014,thần đồng Indonesia hỏi thăm Công Phượng,Indonesia,Nguyễn Công Phượng,Evan Dimas hỏi Công Phượng,Việt Nam,lich thi dau AFF Cup 2014,U19 Đông Nam Á,HLV Alfred Riedl

Evan Dimas hỏi thăm Công Phượng khi vừa tới Việt Nam

Đúng 18h15 tối ngày 18/11, đội tuyển Indonesia đã có mặt tại sân bay Nội Bài để bắt đầu hành trình chinh phục thử thách tại AFF Cup 2014. HLV Alfred Riedl chính là người đầu tiên, đi sau là những thành viên của đội Indonesia. Đáng chú ý trong số này có 'thần đồng' Evan Dimas, người từng cùng U19 Indonesia có dịp đối đầu với U19 Việt Nam trong trận chung kết U19 Đông Nam Á năm 2013.

VIDEO: Indonesia 4-0 Đông Timor

Ngay sau khi xuất hiện tại sân bay, HLV Alfred Riedl cùng các học trò đã rất bất ngờ với sự quan tâm của giới truyền thông Việt Nam. Riêng cá nhân cầu thủ Evan Dimas, anh đã 'hỏi thăm' Công Phượng đầu tiên. "Tôi rất ấn tượng với cầu thủ số 10 của U19 Việt Nam trong trận chung kết U19 năm 2013. Theo tôi đó là cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá trẻ Việt Nam hiện tại. Thật tiếc vì không được so tài cùng cậu ấy tại giải đấu AFF Cup 2014".

Trong khi đó HLV Alfred Riedl cũng dành nhiều tình cảm và những khen ngợi cho đội tuyển Việt Nam tại giải đấu lần này. "Ở bảng A, Việt Nam chính là đội mạnh nhất. Với các đội còn lại tôi không biết nhiều thông tin nhưng họ cũng sẽ là những đối thủ mạnh.

Tôi rất vui khi trở lại Việt Nam, bởi đây là quê hương thứ hai của tôi".

ĐT Indonesia sẽ di chuyển tới khách sạn Crown Plaza và có buổi tập đầu tiên vào ngày mai. Trận ra quân họ sẽ đụng độ Việt Nam vào lúc 19h00 ngày 22/11, thể thao 247 sẽ trực tiếp trận đấu này, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng