Quảng cáo

AC Milan thảm bại 0-4 ngay trên sân nhà

Thứ hai, 05/10/2015 07:13 AM (GMT+7)
A A+

AC Milan đã vỡ vụn trước Napoli với thảm bại 0-4 ngay trên sân nhà San Siro…

Video clip bàn thắng: AC Milan 0-4 Napoli (Vòng 7 Serie A)

Napoli đang thể hiện phong độ cực cao. Sau chiến thắng trước Juventus ở vòng đấu trước, họ tiếp tục “nghiền nát” AC Milan với tỷ số 4-0 ngay tại San Siro trong trận đấu đêm qua.

AC Milan 0-4 Napoli, kết quả tỉ số AC Milan 0-4 Napoli, AC Milan thua thảm, Napolo, Serie a

Hàng thủ AC Milan, với cặp trung vệ Zapata-Ely đã vỡ vụn trước những đợt tấn công của Napoli. Trong số 4 bàn thắng của đội bóng phương Nam, có 2 bàn do công của Insigne. Allan đóng góp 1 pha lập công. Bàn còn lại do Ely đá phản lưới nhà.

Với chiến thắng này, Napoli đã leo lên vị trí thứ 6 trên BXH với 12 điểm, kém đội đầu bảng Fiorentina 6 điểm. Trong khi đó, AC Milan đang ngụp lặn ở vị trí thứ 11 với 9 điểm.

Bước vào trận đấu này, AC Milan không thể tung ra sân tiền đạo Balotelli vì chấn thương. Tuy nhiên, sự thiếu vắng đáng kể nhất là ở hàng thủ khi Romagnoli bị treo giò. Do đó, HLV Mihajlovic buộc phải sử dụng cặp trung vệ chắp vá Ely-Zapata.

Ngay ở phút thứ 13, hàng thủ của AC Milan đã mắc sai lầm. Từ đường chuyền bóng bất cẩn của Zapata, bóng tới chân cầu thủ Napoli. Rất nhanh sau đó, Allan đã có cơ hội đối mặt với thủ thành Diego Lopez trong tư thế trống trải. Cầu thủ này đã không bỏ lỡ cơ hội, mở tỷ số cho Napoli.

Sau bàn thua này, AC Milan dồn lên mạnh mẽ. Chỉ tính trong hiệp 1, họ đã tung ra 8 cú dứt điểm nhưng điều không hiệu quả. Trong khi đó, Napoli vẫn tiềm ẩn sự nguy hiểm trong từng đường lên bóng.

Ngay đầu hiệp 2, pha phối hợp 1-2 của Insigne và Higuain đã xé toang hàng thủ của AC Milan, tạo điều kiện cho Insigne băng xuống trong thế trống trải. Tiền vệ người Italia đã cứa lòng tung lưới Rossoneri, nâng tỷ số lên 2-0.

Chưa dừng lại ở đó, tới phút 66, Insigne đã hoàn tất cú đúp với pha sút phạt vô cùng đẹp mắt, giúp Napoli dẫn trước đối thủ với tỷ số 3-0.

Ngày thi đấu thảm họa của AC Milan khép lại với pha phản lưới nhà vụng về của trung vệ Ely ở phút 77, nhấn chìm Rossoneri với thảm bại 0-4.

Minh Anh

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan 0-4 Napoli kết quả tỉ số AC Milan 0-4 Napoli AC Milan thua thảm Napolo Serie a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT