Quảng cáo

Genoa 1-0 AC Milan: Thẻ đỏ tai hại

Chủ nhật, 27/09/2015 21:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bàn thắng sớm của Genoa, cộng với thẻ đỏ của Alessio Romagnoli khiến AC Milan bất lực đón nhận thất bại thứ 3 tại Serie A mùa này.

Cất hợp đồng bom tấn Bacca và nhạc trưởng Honda trên băng ghế dự bị ở trận đấu này, AC Milan ra quân với đội hình 4-3-1-2. Hàng công với sự góp mặt của 2 tân binh Balotelli và Adriano.

Thẻ đỏ của Romagnoli đã dập tắt những cơ hội có điểm của AC Milan

Thẻ đỏ của Romagnoli đã dập tắt những cơ hội có điểm của AC Milan

Với sức mạnh đội hình, Rossoneri sớm giành thế áp đảo dù phải chơi trên sân khách. Tuy nhiên, khi bàn thắng chưa đến thì AC Milan bất ngờ phải nhận bàn thua sớm ở phút thứ 10 khi pha sút phạt của Dzemaili chạm rào chắn đổi hướng đi thẳng vào lưới của thủ thành Diego Lopez.

Ngay sau bàn thua, AC Milan chủ động dâng cao đội hình tìm bàn gỡ nhưng trước hàng thủ chắc chắn của Genoa, đội khách luôn tỏ ra bất lực trong mỗi đợt tìm đường vào khung thành đối phương.

Bước ngoặt của trận đến ở phút 42 khi trung vệ Alessio Romagnoli phải nhận thẻ đỏ trực tiếp và khiến đội khách chỉ còn chơi với 10 người.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà. Sang hiệp 2, HLV Mihajlovic của AC Milan tung cả Carlos Bacca vào sân nhưng trong một ngày phong độ không tốt cả Bacca cũng như Balotelli đã không thể giúp đội khách ra về với chỉ 1 điểm trong tay.

Với thất bại này, AC Milan tụt xuống xếp thứ 9, trong khi đó Genoa chính thức chấm dứt chuỗi 3 thất bại liên tiếp để vươn lên xếp 14 sau 6 vòng đấu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Genoa vs AC Milan Genoa AC Milan Serie A Bóng đá Ý chuyển nhượng Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo