Quảng cáo

1 ngày, hai cầu thủ Thái Lan toả sáng rực rỡ ở J-League

Chủ nhật, 29/04/2018 07:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một lần nữa Chanathip Songkrasin và Dangda lại biết cách toả sáng ở J-League. Bàn thắng của họ mang về những điểm số quý giá cho Sapporo và Hiroshima.

VIDEO: Messi Thái - Chanathip Songkrasin ghi bàn đẳng cấp ở vòng 11 J-League

Chanathip là một trong số 3 cầu thủ của Thái Lan đang thi đấu ở J-League. ‘Messi Thái’ được cho là người đang thi đấu thành công nhất. Mới đây, CLB Sapporo còn chi 1,6 triệu đô để giữ chân cầu thủ này.

messi thai, chanathip songkrasin, sapporo, j-league

Trong trận đấu thuộc vòng 11 J-League, Chanathip tiếp tục đá chính và có một trận đấu rất hay. Trở thành trụ cột của Sapporo kể từ khi đến đây, ‘Messi Thái’ đã không làm người hâm mộ đội bóng này thất vọng.

Khi tỉ số là 1-1, Sapporo gặp rất nhiều khó khăn trước chủ nhà Vegalta Sendai. Trong hoàn cảnh đó, tới phút 78, từ một pha xử lý khéo léo trong vòng cấm, Chanathip tung cú sút làm tung lưới đội chủ nhà. Đáng tiếc đến phút 90 Sapporo lại để đối thủ gỡ hoà.

Với 1 điểm có được trên sân Sendai, Sapporo đứng vững trong top 4 với 19 điểm.

Ngoài Chanathip, một cầu thủ Thái Lan khác hôm qua cũng toả sáng rực rỡ là Dangda. Tiền đạo này lập công trong chiến thắng 2-0 của Sanfrecce Hiroshima qua đó giúp CLB này tiếp tục dẫn đầu BXH với 28 điểm

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi thai chanathip songkrasin sapporo j-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT