Quảng cáo

Việt Nam thua đậm Thái Lan trước thềm đại chiến châu Á

Chủ nhật, 29/04/2018 07:07 AM (GMT+7)
A A+

Việt Nam thua đậm Thái Lan trước thềm đại chiến châu Á, Văn Lâm xuất sắc nhưng Hải Phòng vẫn rời cuộc chơi… là những tin bóng đá nổi bật sáng 29/4.

Tin bóng đá Việt Nam:

Việt Nam thua đậm Thái Lan trước thềm đại chiến châu Á

Sau một ngày đặt chân tới Bangkok, đến hôm nay (28/4), ĐT futsal nữ Việt Nam có trận đấu giao hữu với chủ nhà, mang tính chất tổng duyệt cho 2 đội tuyển trước thềm giải châu Á.

tin bong da, tin bong da hom nay, tin bong da trong nuoc, hai phong

Với khoảng cách tương đối lớn về trình độ, Thái Lan tỏ ra vượt trội hoàn toàn so với futsal nữ Việt Nam. Hệ quả là dù các cô gái áo đỏ đã chơi khá quyết tâm nhưng chúng ta vẫn không thể tạo nên bất ngờ và chấp nhận kết cục thua đậm 0-4.

Futsal nữ Việt Nam vừa trải qua quá trình chuẩn bị khá chu đáo trước khi bước vào giải futsal nữ châu Á.

Ở giải này, Việt Nam chung bảng B với Đài Bắc Trung Hoa, Bangladesh và Malaysia. Nếu chơi đúng sức, thầy trò HLV Trương Quốc Tuấn hoàn toàn đủ sức vượt qua vòng bảng để lọt vào tứ kết.

Văn Lâm xuất sắc nhưng Hải Phòng vẫn bị loại

Tung ra sân đội hình mạnh nhất, CLB Hải Phòng vẫn thúc thủ 1-2 trước đội Khánh Hòa và chấp nhận dừng bước tại vòng 1/8 cúp quốc gia diễn ra tối 28/4.

Đây là trận đấu mà thủ thành Văn Lâm tiếp tục chơi tốt nhưng Hải Phòng của HLV Trương Việt Hoàng vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc trở lại.

Tin bóng đá quốc tế:

Rơi tự do sau khi thắng MU, HLV Sevilla bị sa thải

Ở vòng 1/8 Champions League, Sevilla đã khiến tất cả bất ngờ khi đánh bại Man Utd ngay tại Old Trafford, qua đó giành vé vào tứ kết.

Tuy vậy, sau chiến thắng vang dội này, đội bóng xứ Andalusia lại rơi tự do trên mọi đấu trường. Tính từ thời điểm thắng Man Utd đến nay, Sevilla đã không thắng 9 trận liên tiếp.

Trong thông báo trên trang chủ, Sevilla cho biết: “Sevilla đã sa thải Vincenzo Montella sau chuỗi kết quả kém cỏi kéo dài từ chiến thắng gần nhất tại Old Trafford. Montella dự kiến sẽ chia tay công khai các cầu thủ và người hâm mộ vào chủ nhật”.

Như vậy đây là lần thứ 2 Montella bị sa thải trong mùa giải này. Trước đó, HLV người Italia đã bị AC Milan sa thải vì các kết quả bết bát ở giai đoạn đầu mùa.

Pep làm khó Arsenal

Trước báo giới, Pep Guardiola cho rằng Mikel Arteta có đầy đủ tố chất để trở thành 1 HLV giỏi sau này. Tuy vậy, ông quyết tâm giữ cựu tiền vệ người TBN ở lại Man City. Đây là 1 trong những ứng cử viên được Arsenal nhắm thay thế Wenger vào cuối mùa giải này.

Hòa thất vọng, Klopp nổi giận

Sau trận hòa Stoke 0-0 tại Anfield, HLV Jurgen Klopp tỏ ra rất tức giận. Ông đã ngấm ngầm chỉ trích trọng tài khi từ chối 1 quả phạt đền cho Liverpool ở tình huống Erik Pieters để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Atletico qua mặt Barca và Bayern

Do đã lọt vào bán kết Europa League mùa này nên Atletico Madrid đã vượt qua Bayern Munich và Barca, chiếm vị trí thứ 2 trên BXH UEFA. Hiện thầy trò Diego Simeone chỉ kém Real Madrid. Các vị trí tiếp theo lần lượt là Bayern, Barcelona, Juventus, Sevilla, PSG, Man City, Arsenal và Dortmund.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin bong da hom nay tin bong da trong nuoc hai phong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT