Quảng cáo

“Lướt Giáng sinh, Ring 5 triệu” khi mua xe Honda WINNER X

Thứ tư, 02/12/2020 14:11 PM (GMT+7)
A A+

Công ty Honda Việt Nam (HVN) triển khai chương trình tri ân “Lướt Giáng sinh, Ring 5 triệu” dành cho khách hàng mua mẫu xe côn tay WINNER X.

Ảnh 2

Tháng 7 năm 2019, HVN chính thức giới thiệu phiên bản hoàn toàn mới WINNER 150 với tên gọi “WINNER X”. Hậu tố X mang ý nghĩa về một sản phẩm vừa chứa đựng sự bí ẩn, khơi gợi khám phá cho người sử dụng vừa thể hiện tính vượt trội, mong muốn phá vỡ mọi giới hạn để đem lại cho người sử dụng những trải nghiệm đột phá.

Đây là mẫu xe côn tay thể thao cao cấp, với thiết kế nhiều lớp cùng khung sườn đôi, góc cạnh dựa trên nền tảng một chiếc xe Underbone thân thiện và linh hoạt khi di chuyển trong thành phố.

Sự “lột xác’ của WINNER về kiểu dáng cũng như động cơ được hy vọng sẽ tạo ra một thế hệ xe côn tay mới, thống lĩnh những đam mê và xúc cảm của khách hàng yêu thích phân khúc này. Theo thống kê, WINNER X đã có hơn 180 nghìn xe được bán ra (tính từ 16 tháng 7 năm 2019 đến 15 tháng 11 năm 2020), vươn lên trở thành một trong những mẫu xe bán chạy trong phân khúc xe tay côn Việt Nam.

Ảnh 3
Ảnh 4

Mới đây, với mong muốn bày tỏ sự tri ân tới khách hàng Honda Việt Nam thực hiện chương trình tri ân hấp dẫn với tên gọi: “Lướt Giáng sinh, Ring 5 triệu”.

Cụ thể, khách hàng khi mua xe Honda Winner X tại các HEAD và Cửa hàng bán xe máy tổng hợp sẽ được nhận lì xì trị giá 5 triệu đồng cho một xe.

Chương trình khuyến mãi kéo dài từ ngày 1/12/2020 - 31/12/2020 và được áp dụng với tất cả các khách hàng mua xe Winner X do Honda Việt Nam phân phối tại các Cửa hàng bán xe Honda trên toàn quốc, bao gồm Cửa hàng bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) và Cửa hàng bán xe máy tổng hợp.

Ngoài ra, khách hàng có thể truy cập website: www.honda.com.vn/, Fanpage chính thức www.facebook.com/HondaVietnam để biết thêm chi tiết về chương trình và thông tin sản phẩm.

Author Thethao247.vn Thiên Điểu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda Winner X khuyến mãi Winner X Honda Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT