Quảng cáo

Giá xe Honda CR-V giảm đợt cuối, có thể tăng từ giữa tháng 12

Thứ ba, 15/12/2020 16:14 PM (GMT+7)
A A+

Giá xe Honda CR-V hiện nay đang có mức giảm lên tới 90 triệu đồng, tuy nhiên nhiều khả năng từ giữa tháng 12, giá CR-V sẽ tăng trở lại.

Từ đầu tháng 12, Honda CR-V đã nhận được hàng loạt khuyến mãi lớn từ đại lý, trong đó tại khu vực Hà Nội, phiên bản CR-V L có mức giảm sâu lên tới 87 triệu đồng, phiên bản CR-V G giảm 81 triệu đồng, còn lại phiên bản CR-V E có mức giảm thấp hơn là 75 triệu đồng.

Honda CR-V

Tương tự tại Tp. Hồ Chí Minh, giá xe Honda CR-V cũng nhận được mức giảm phổ biến là 80 triệu đồng. Được biết, tình trạng tồn kho của Honda CR-V còn khá nhiều nên các đại lý tăng cường khuyến mãi để đẩy mạnh doanh số.

Đáng chú ý, hãng xe Nhật và đại lý sẽ dành tặng khách hàng mua Honda CR-V và thanh toán trong vòng 12/10 - 31/12 mức ưu đãi là 50% phí trước bạ. Như vậy, kết hợp với ưu đãi 50% phí trước bạ được nhận từ Chính phủ, Honda CR-V sẽ được miễn hoàn toàn lệ phí trước bạ.

Honda CRV

Tuy vậy, khi chương trình ưu đãi giảm lệ phí trước bạ từ Chính phủ và hãng kết thúc vào cuối tháng 12, nhiều khả năng người dân sẽ ồ ạt mua xe để hưởng nốt đợt khuyến mãi này. Do đó giá xe CR-V dự kiến sẽ tăng trở lại từ giữa tháng.

xe Honda CR-V

Hiện tại Honda CR-V vẫn là một trong những mẫu crossover nhận được ưu đãi lớn nhất Việt Nam. Tổng giá trị ưu đãi bao gồm hỗ trợ lệ phí trước bạ, tiền mặt và phụ kiện có thể giúp người dùng tiết kiệm chi phí lăn bánh lên tới 130 triệu đồng.

So sánh Honda CR-V và Mazda CX-5: Xe nào đáng mua hơn?

Honda CR-V Special Edition ra mắt, giá 926 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda CR-V giá xe Honda CR-V giá xe CR-V
Xem thêm
TIN NỔI BẬT