Quảng cáo

Yaya Toure chính thức giã từ ĐT Bờ Biển Ngà

Thứ tư, 21/09/2016 05:49 AM (GMT+7)
A A+

Trong một chia sẻ mới đây, đích thân Yaya Toure đã lên tiếng cho biết anh đã chia tay sự nghiệp thi đấu quốc tế trên ĐT Bờ Biển Ngà.

VIDEO: Yaya Toure tự chọn 5 bàn đẹp nhất trong màu áo Man City

Phát biểu trước báo giới, Yaya Toure cho biết: "Sau 14 năm chơi bóng cho ĐT Bờ Biển Ngà, tôi đã giã từ sự nghiệp quốc tế. Đây là quyết định rất khó khăn, thế nhưng đã đến lúc tôi phải dừng lại để nhường sân khấu cho các cầu thủ trẻ và sung sức hơn. Cảm ơn tất cả mọi người đã luôn theo dõi và ủng hộ tôi trong thời gian qua."

Yaya Toure chính thức chia tay ĐT Bờ Biển Ngà

Yaya Toure năm nay 33 tuổi, anh được gọi lên ĐT Bờ Biển Ngà lần đầu tiên vào năm 2004. Cho tới hiện tại, Toure đã có 102 trận khoác áo ĐTQG và ghi 19 bàn thắng. Thành tích nổi bật nhất của Yaya Toure cùng ĐT Bờ Biển Ngà là giành chức vô địch CAN năm 2015. Thực tế Yaya Toure đã tuyên bố chia tay ĐT Bờ Biển Ngà sau chức vô địch CAN 2015, thế nhưng vào tháng Ba năm nay anh bất ngờ trở lại sự nghiệp quốc tế.

Hiện tại sự nghiệp của Yaya Toure tại Man City đang bị đe dọa nghiêm trọng, sau khi HLV Pep Guardiola lên nắm quyền chiếc ghế nóng anh không còn được trọng dụng. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà chưa thi đấu trận nào cho Man City ở mùa bóng năm nay, tại giải Champions League anh thậm chí còn không được HLV Pep Guardiola đăng ký.

Ông Dimitri Seluk, người đại diện của Yaya Toure đang rất bức xúc với những gì đang xảy ra với thân chủ mình tại Etihad. Trong một phát biểu mới đây, ông Seluk HLV Pep Guardiola đang 'làm nhục' Toure và đồng thời khẳng định thân chủ mình sẽ không thi đấu cho Man City cho tới khi nhận được lời xin lỗi từ nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yaya Toure ĐT Bờ Biển Ngà Yaya Toure chính thức giã từ ĐT Bờ Biển Ngà Man City tin tức Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT