Quảng cáo

Xuất hiện CLB sẵn sàng giải cứu Luke Shaw khỏi M.U

Chủ nhật, 26/11/2017 19:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nguồn tin từ tờ Mirror cho hay, Newcastle sẵn sàng giải cứu Luke Shaw trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018.

 

Dưới thời HLV Mourinho, Luke Shaw gần như người thừa ở M.U. Trong mùa giải này, cầu thủ người Anh mới ra sân 2 trận ở League Cup (đều vào sân từ băng ghế dự bị).

Trong bối cảnh World Cup 2018 đang tới gần, hơn lúc nào hết, Luke Shaw muốn được ra sân thường xuyên hơn với hy vọng cạnh tranh vị trí ở đội tuyển Anh. Bởi lẽ đó, cầu thủ này được cho là muốn rời khỏi Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Nguồn tin từ tờ Mirror cho hay, Newcastle sẵn sàng giải cứu Luke Shaw. CLB vùng Đông Bắc nước Anh muốn thuyết phục M.U mượn lại hậu vệ người Anh trong tháng 1/2018.

Với nguồn ngân sách khiêm tốn, HLV Rafa Benitez gần như không thể mua đứt Luke Shaw. Do đó, việc hỏi mượn M.U được xem là thượng sách với Newcastle.

Tờ Mirror tin rằng, HLV Mourinho cũng chẳng khó khăn gì khi để Luke Shaw ra đi theo dạng cho mượn bởi cầu thủ này đã nằm ngoài kế hoạch của ông.

Newcastle hoàn toàn có thể gắn thêm điều khoản mua đứt Luke Shaw vào cuối mùa. Theo báo giới Anh, CLB Mauricio Pochettino cũng quan tâm tớiviệc chiêu mộ học trò cũ Luke Shaw nếu như bán Danny Rose vào mùa Hè năm sau.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT