Quảng cáo

Xuân Trường thao thức cả đêm vì nóng lòng gặp NHM

Chủ nhật, 28/01/2018 16:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ đầy xúc động ngay khi đặt chân xuống sân bay Nội Bài.

Ngay khi đặt chân xuống sân bay Nội Bài, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ đầy xúc động. Anh cho biết: "Ngay khi đặt chân xuống sân bay em cảm thấy rất xúc động, giờ em không thể dùng từ nào để diễn tả cảm xúc của mình. Em nghĩ trong đời cầu thủ chắc sẽ không còn lần nào được như thế này nữa. Em cảm thấy rất tự hào và may mắn khi là 1 thành viên của U23 Việt Nam lần này.

Sau trận chung kết bọn em có chút tiếc nuối. Nhưng khi biết mọi người ở nhà cổ vũ, mang đến động lực to lớn như thế thì em cảm thấy rất vui. Thực sự tối qua em không ngủ được, chỉ chờ gặp mọi người sáng nay".

VCK U23 châu Á, tin tức VCK U23 châu Á, xem VCK U23 châu Á, U23 Việt Nam, U23 Việt Nam về nước

Thầy trò HLV Park Hang Seo đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ hàng triệu NHM nước nhà. Trước khi chuyên cơ riêng chở ĐT U23 Việt Nam hạ cánh, rất đông NHM đã có mặt tại sân bay Nội Bài chào đón. Theo lịch trình, ĐT U23 Việt Nam sẽ di chuyển trên xe bus đặc biệt khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ và dừng chân ở điểm đích. Tuy nhiên, trước sự phấn khích của đông đảo NHM, chuyến xe bus đã mất thêm nhiều giờ.

Trong không khí mừng chiến công của U23 Việt Nam, chắc chắn hàng triệu trái tim NHM đều rất hạnh phúc, dù cho cung đường di chuyển của đội bị tắc nhưng ai cũng đều phấn khởi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCK U23 châu Á tin tức VCK U23 châu Á xem VCK U23 châu Á U23 Việt Nam U23 Việt Nam về nước
Xem thêm
TIN NỔI BẬT