Quảng cáo

Xuân Trường ra mắt K-League vào ngày 22/5

Thứ sáu, 20/05/2016 14:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ báo Naver Sports của Hàn Quốc, Lương Xuân Trường sẽ có trận đấu ra mắt K-League vào ngày 22/5 tới đây.

VIDEO: Lương Xuân Trường bận rộn đóng quảng cáo ở Hàn Quốc

Vào ngày 22/5 tới đây, Incheon United sẽ bước vào cuộc so tài với Gwangju FC tại vòng 11 giải K-League 2016. Trận đấu này khá đặc biệt, nó diễn ra vào ‘Ngày hội Việt Nam’ tại Hàn Quốc do nhà tài trợ của Incheon Utd là Ngân hàng Shinha tổ chức.

Ngày hội nêu trên có sự tham gia của đông đảo cộng đồng người Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc, ngoài tham dự các hoạt động đặc biệt, mục đích chính của họ là được chứng kiến cầu thủ Lương Xuân Trường ra sân thi đấu.

Lương Xuân Trường, K-League, Xuân Trường ra mắt K-League, Incheon United vs Gwangju

Chờ Xuân Trường ra mắt vào cuối tuần này

Theo tờ Naver Sports của Hàn Quốc, Lương Xuân Trường là nhân vật đặc biệt của sự kiện ‘Ngày hội Việt Nam’ nên anh sẽ được trao cơ hội ra mắt K-League ở trận gặp Gwangju FC. Theo dự kiến, tiền vệ người Tuyên Quang ngồi trên băng ghế dự bị và sẽ được tung vào sân trong hiệp thi đấu thứ 2.

Tờ Naver Sports cũng cho biết, chấn thương của Lương Xuân Trường đã bình phục hoàn toàn. Trong những buổi tập cuối cùng trước trận gặp Gwangju FC, nếu Xuân Trường thể hiện tốt anh hoàn toàn có thể được điền tên trong đội hình xuất phát.

K-League hiện đã đi qua 10 vòng đấu và Incheon United vẫn đang miệt mài tìm kiếm trận thắng đầu tiên. Chơi tới hiện tại, đội bóng mới của Xuân Trường mới chỉ có 4 trận hòa và 6 thất bại, kết quả này khiến họ tiếp tục duy trì vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng.

Incheon United vs Gwangju FC, 14h00 ngày 22/5

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lương Xuân Trường K-League Xuân Trường ra mắt K-League Incheon United vs Gwangju
Xem thêm
TIN NỔI BẬT