Quảng cáo

Xuân Trường mang theo điềm may mắn từ U23 Việt Nam về HAGL

Thứ sáu, 02/03/2018 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trở lại HAGL và được giao nhiệm vụ đội trưởng, Lương Xuân Trường đã mang theo điềm may mắn từ đội U23 Việt Nam.

Tại VCK U23 châu Á 2018, Lương Xuân Trường đã nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ HLV Park Hang Seo. Không cần phải suy nghĩ nhiều, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã trao tấm băng đội trưởng cho Xuân Trường. Trên tuyển U23 Việt Nam, tiền vệ HAGL ngoài nhiệm vụ thi đấu, anh đã thể hiện rất tốt vai trò của người đội trưởng. Chiến tích Á quân là phần thưởng vô cùng xứng đáng cho Xuân Trường và các đồng đội.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, HAGL, Xuân Trường, U23 Việt Nam

Sau khi cùng U23 Việt Nam đấu VCK U23 châu Á, bầu Đức đã quyết định đưa Lương Xuân Trường về HAGL đá V-League 2018. Rất nhanh chóng, HLV Dương Minh Ninh và các thành viên ban huấn luyện HAGL đã quyết định bầu Xuân Trường làm đội trưởng của đội thi đấu ở mùa giải diễn ra sắp tới.

Với mong muốn mang theo sự may mắn từ VCK U23 châu Á, Lương Xuân Trường đã xin được mang 2 tấm băng đội trưởng từ đội tuyển U23 Việt Nam về HAGL. Tất nhiên mong muốn của Xuân Trường nhanh chóng được đáp ứng.

V-League 2018, HAGL sẽ sử dụng đội hình trẻ nhất trong lịch sử giải đấu với 100% cầu thủ sinh sau năm 1990. Trong lứa tuổi trẻ tại HAGL, Lương Xuân Trường luôn tỏ ra chững chạc nhất và tấm băng đội trưởng dành cho anh là điều dễ hiểu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League HAGL Xuân Trường U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT