Quảng cáo

Xuân Trường không ngờ U23 Việt Nam có thể vào tứ kết

Thứ tư, 17/01/2018 22:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ hết sức thẳng thắn khi U23 Việt Nam giành vé vào tứ kết VCK U23 châu Á 2018.

Đối đầu với U23 Syria, U23 Việt Nam tuân thủ lối chơi kỷ luật, phòng ngự chắc chắn. Sau 90 phút thi đấu, thầy trò HLV Park Hang Seo đã thành công trong việc giành 1 điểm trước U23 Syria. Với thành tích này, U23 Việt Nam đã chính thức giành vé vào tứ kết VCK U23 châu Á 2018 ở vị trí nhì bảng D, bởi ở cặp đấu cùng giờ U23 Hàn Quốc đã đánh bại Úc với tỉ số 3-2.

Với việc đi tiếp với tư cách đội nhì bảng  D, U23 Việt Nam vào tứ kết và đụng độ U23 Iraq - đội dẫn đầu bảng C. Đây sẽ là thử thách cực lớn với U23 Việt Nam, tại vòng loại U23 Iraq đã lần lượt đánh ại U23 Malaysia, Jordan và hòa Ả-rập Xê-út để đi tiếp với ngôi vị nhất bảng C.

Trước giải đấu, Xuân Trường không tin U23 Việt Nam sẽ qua vòng bảng

Chia sẻ sau trận đấu nêu trên, tiền vệ Lương Xuân Trường cho biết trước giải đấu anh không nghĩ rằng U23 Việt Nam có thể giành vé vào tứ kết.

"Đây là niềm vui rất lớn của cá nhân tôi cũng như toàn đội. Chúng tôi rất vui mừng khi lần đầu tiên làm nên lịch sử tại VCK giải U23 châu Á. Tôi muốn gửi niềm vui này tới tất cả người hâm mộ cả nước và mong muốn mọi người tiếp tục ủng hộ chúng tôi để U23 Việt Nam có thể chơi tốt ở những trận đấu tiếp theo. Nói thật là từ đầu tôi không thể nghĩ được rằng sẽ cùng đội U23 Việt Nam đi đến tận đây nhưng bây giờ thì chúng tôi tâm niệm sẽ cố gắng thi đấu hết sức, cố gắng lọt vào giải ở mức sâu nhất có thể", trích lời Xuân Trường chia sẻ trên trên Thể thao văn hóa.

Vượt qua vòng bảng, tại tứ kết U23 Việt Nam đụng độ U23 Iraq. Nói về đối thủ này, Xuân Trường cho biết anh chưa có nhiều thông tin về đội bóng này. Tuy nhiên, tiền vệ quê Tuyên Quang có thể chỉ ra điểm mạnh của Iraq là thể hình và thể lực rất tốt.

Sau 3 trận tại vòng bảng, Xuân Trường cũng thừa nhận toàn đội U23 Việt Nam đã bị hao mòn thể lực rất nhiều. Bởi vậy, trong thời gian tới toàn đội sẽ phải hồi phục thật tốt chuẩn bị cho trận tứ kết.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCK U23 châu Á tin tức VCK U23 châu Á xem VCK U23 châu Á U23 Việt Nam U23 Syria
Xem thêm
TIN NỔI BẬT