Quảng cáo

HLV U23 Syria nói gì khi U23 Việt Nam thoát thua thần kỳ?

Thứ tư, 17/01/2018 21:41 PM (GMT+7)
A A+

HLV Hussein Afash của U23 Malaysia đã có những nhận xét về U23 Việt Nam sau khi bị loại khỏi VCK U23 châu Á.

VIDEO: Sức ép nghẹt thở của U23 Syria vs U23 Việt Nam

U23 Syria đã có một trận đấu tốt trước các cầu thủ Việt Nam. Họ phải đối mặt với một vài tình huống sóng gió, thế nhưng cũng có rất nhiều cơ hội để ghi bàn. Trong khoảng 20 phút cuối trận, U23 Syria tạo ra 3-4 cơ hội ăn bàn mười mươi, thế nhưng tất cả lại bỏ lỡ.

Nếu như giành chiến thắng trước U23 Việt Nam thì U23 Syria đã giành vé vào tứ kết bởi Úc bị Hàn Quốc đánh bại với tỉ số 3-2. Phát biểu sau trận đấu này, HLV Hussein Afash đã tỏ ra rất buồn bã.

u23 syria, u23 viet nam, u23 chau a

Ông đã có những tính toán trước trận gặp Việt Nam nhưng rồi kết quả không như ý muốn: "Đây là trận đấu rất khó khăn cho cả hai đội vì cả hai đều có cơ hội và chiến đấu giành vé vào tứ kết. Thế nhưng diễn biến khó khăn như vậy cũng chẳng bằng sự khó khăn khi phải chấp nhận kết quả này.

Chúng tôi đã cố gắng tấn công theo mọi cách. Tôi nghĩ rằng Việt Nam trận này còn bị áp lực nhiều hơn cả chúng tôi. Trận này rõ ràng họ gặp nhiều áp lực hơn trận gặp Australia. Thế nhưng bóng đá là trò chơi của những con số và bàn thắng và thực tế là chúng tôi đã thất bại trong việc ghi bàn".

Về phía mình, HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Sau hai trận đầu tiên, các cầu thủ của tôi đã rất mệt. Ở 15 phút cuối, tôi đã phải yêu cầu tất cả cần tập trung. Và trước hết tôi muốn gửi lời cảm ơn các cầu thủ. Họ đã cho thấy chúng tôi là một tập thể đoàn kết. Tất cả đều nỗ lực vì kết quả chung. Các cầu thủ hôm nay đã rất mệt vì đã cố gắng rất nhiều rồi - HLV Park Hang Seo nói trong phần trả lời họp báo sau trận đấu.

"Đúng là đối thủ tiếp theo của U23 Việt Nam rất mạnh nhưng chúng tôi biết cách để đối phó với họ. Vấn đề với U23 Việt Nam không phải là đối thủ mạnh thế nào mà là làm sao để các cầu thủ hồi phục thể lực bởi họ đã rất mệt sau 3 trận ở vòng bảng" - ông nói về sự chuẩn bị trước trận gặp Iraq ở tứ kết.

> Xem lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 syria u23 viet nam u23 chau a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT