Quảng cáo

XONG: Tương lai của Rio Ferdinand đã được định đoạt

Thứ ba, 13/05/2014 08:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hôm qua Man United đã chính thức quyết định tương lai của Rio Ferdinand, theo đó hậu vệ 35 tuổi này sẽ phải chia tay Old Trafford trong mùa hè sau 12 năm gắn bó.

 

Video bàn thắng: Southampton - MU (Ngoại hạng Anh 2013/14)

 

Rio Ferdinand gia nhập Man United hồi tháng 7/2002 với mức phí chuyển nhượng kỷ lục vào thời điểm đó là 29,1 triệu bảng từ Leeds United. Tại đây anh chứng tỏ được tài năng của mình và dần trở thành một cầu thủ trụ cột của đội bóng, sau quãng thời gian dài phục vụ cho Quỷ đỏ, hậu vệ 35 tuổi này đã có tổng cộng 455 lần ra sân, ghi được 8 bàn thắng cùng 10 danh hiệu cùng CLB. Sau khi mùa giải năm nay kết thúc, Ferdinand sẽ chính thức rời Man United bởi BLĐ đội bóng quyết định không gia hạn hợp đồng với anh.

 

Old Trafford, Man United, Rio Ferdinand, ferdinand choa tay man united, Ngoại hạng Anh, Premier League, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua he, chuyen nhuong man united, chuyen nhuong 2014

Ferdinand sẽ rời Man United sau mùa giải 20213/14

 

Được biết, sau trận đấu cuối cùng của mùa giải với Southampton cuối tuần qua GĐĐH Ed Woodward đã ra thông báo về việc M.U sẽ không gia hạn hợp đồng với trung vệ Rio Ferdinand vào mùa giải tới ngay trong phòng thay đồ của đội bóng. Vào thời điểm này, có rất nhiều đồng đội của Rio cảm thấy choáng váng.

 

Trên thực tế, Rio Ferdinand đã mất vị trí của mình trong đội hình Man United ở hai mùa giải gần đây bởi anh liên tục gặp các chấn thương và có sự xuất hiện của Phil Jones, Jonny Evans và Chris Smalling. Chia sẻ tâm trạng của mình sau khi nhận quyết định của Ed Woodward, Ferdinand cho biết.

 

"Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về tương lai của mình trong những tháng gần đây, sau 12 năm thi đấu cho một CLB tuyệt vời nhất thế giới tôi đã quyết định thời điểm để ra đi. Tôi gia nhập Man United với hy vọng chinh phục những danh hiệu, tôi không thể tưởng tượng được những thành công trong thời gian ở đây.

 

Tôi cảm thấy hợp lý và sẵn sàng cho một thử thách mới".

 

Như vậy Rio Ferdinand sẽ là công thần thứ 2 phải rời Old Trafford sau Nemanja Vidic (sang Inter) khi mùa giải này kết thúc. Trong thời gian tới đây, tương lai của Patrice Evra cũng sẽ được định đoạt.

 

Hiện Ferdinand vẫn đang được liên hệ bởi các đội bóng thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS, Trung Quốc và Trung Đông.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Old Trafford Man United Rio Ferdinand ferdinand choa tay man united Ngoại hạng Anh Premier League tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua he chuyen nhuong man united chuyen nhuong 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT