Quảng cáo

Xác định hai cặp đấu tại bán kết EURO 2016

Thứ hai, 04/07/2016 06:01 AM (GMT+7)

Trận đấu cuối cùng tại tứ kết giữa Pháp và Iceland đã kết thúc, qua đó xác định được 2 cặp đấu chính thức góp mặt tại bán kết EURO 2016.

Video bàn thắng: Pháp 5-2 Iceland (Tứ kết EURO 2016)

Rạng sáng nay 4/7, ĐT Pháp đã có màn trình diễn tuyệt vời trước đối thủ Iceland tại tứ kết EURO 2016. Không gặp nhiều khó khăn, những chú Gà trống Gô Loa dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 5-2. Với chiến tích này, thầy trò HLV Didier Deschamps chính thức giành vé vào bán kết và tại đây họ đụng độ ĐT Đức.

Cặp bán kết giữa Pháp và Đức xứng đáng là trận Siêu kinh điển châu Âu. Đội chủ nhà càng thi đấu càng thể hiện sức mạnh vượt trội, trên con đường vào bán kết họ giành 4 chiến thắng và chỉ để hòa duy nhất 1 trận trước Thụy Sỹ. Đáng chú ý hơn, ĐT Pháp đã ghi tới 11 bàn thắng trong khi chỉ để thủng lưới 4 lần.

Pháp vs Đức, bán kết EURO 2016, ket qua Pháp Iceland, Bồ Đào Nha vs Xứ Wales, hai cặp bán kết EURO 2016, Xác định hai cặp đấu tại bán kết EURO 2016

Xác định 2 cặp đấu tại bán kết EURO 2016

Nhà ĐKVĐ thế giới Đức cũng chẳng hề kém cạnh, họ cũng đã có 4 chiến thắng và 1 trận hòa trên con đường vào bán kết. Ở chiến thắng gần đây nhất trước Italia, dù phải nhờ tới loạt sút luân lưu cân não, thế nhưng Cỗ xe tăng vẫn thể hiện được sức mạnh đáng sợ.

Ở cặp bán kết còn lại là cuộc so tài giữa Bồ Đào Nha và xứ Wales. Trên chặng đường vào bán kết, xứ Wales đã thể hiện phong độ rất ấn tượng, đặc biệt là sau chiến thắng 3-1 trước ứng viên nặng ký cho chức vô địch EURO 2016 là ĐT Bỉ. Bồ Đào Nha, họ vào bán kết không thực sự ấn tượng khi chưa giành bất cứ chiến thắng nào trong 90 phút của 5 trận đấu đã qua. Tại vòng 1/8 và tứ kết, Bồ Đào Nha phải cần tới những phút thi đấu hiệp phụ và loạt sút luân lưu mới có thể đi tiếp.

Xét về tên tuổi, Bồ Đào Nha được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, với phong độ hiện tại thì xứ Wales hoàn toàn có thể gây bất ngờ để giành vé vào chung kết EURO 2016.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan