Quảng cáo

Vũ Minh Tuấn: ‘Danh hiệu cá nhân sẽ tự đến nếu...’

Thứ sáu, 06/01/2017 11:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Vũ Minh Tuấn cho rằng chỉ cần thi đấu thành công ở mọi mặt trận thì các danh hiệu cá nhân sẽ tự tìm đến với mình.

Player Loading...

VIDEO: 10 pha chuyền bóng tưởng chừng chỉ có trong truyện tranh

Vũ Minh Tuấn đã trải qua rất nhiều khó khăn, không chỉ bị chấn thương hành hạ phải nghỉ nhiều tháng, anh còn chịu mất mát cực lớn về tinh thần khi cha đẻ qua đời vì bạo bệnh. Giữa vô vàn khó khăn, Minh Tuấn càng trở nên mạnh mẽ hơn, anh vùng dậy và để lại ấn tượng mạnh trên ĐT Việt Nam. Ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2016, Minh Tuấn chính là cầu thủ đã ghi bàn thắng thứ 2 cho ĐTQG để kéo trận đấu vào hiệp phụ.

Minh Tuấn hài lòng với danh hiệu Quả bóng đồng 2016. Ảnh: Zing.vn

Với những nỗ lực và tinh thần thi đấu không biết mệt mỏi, Vũ Minh Tuấn đã được vinh danh bằng giải thưởng Quả bóng đồng Việt Nam 2016. Nói về giải thưởng này, Minh Tuấn cho biết: "Nếu không có bàn thắng vào lưới Indonesia tôi nghĩ mình không có cơ hội vào top 3 Quả bóng vàng 2016. Đối với tôi, danh hiệu Quả bóng đồng đã mang ý nghĩa rất lớn rồi, đó sẽ là động lực để tôi phấn đấu hơn nữa trong sự nghiệp."

Mùa giải 2017 đang ở trước mắt và Vũ Minh Tuấn đang kỳ vọng vào một năm sẽ tránh khỏi được cơn ác mộng chấn thương, anh cho biết: "Năm 2017 này, mong ước lớn nhất của tôi là được khỏe mạnh, sung sức để thành công hơn trên tất cả các giải đấu. Khi đội bóng thành công thì giải thưởng cá nhân sẽ tự đến thôi" - trích lời Minh Tuấn trên Zing.vn

Trước khi mùa giải 2017 chính thức khai màn, Vũ Minh Tuấn đã có màn thể hiện rất tốt ở trận Siêu cúp Quốc gia. Ở trận đấu này, anh đã ghi bàn giúp Than Quảng Ninh gỡ 2-2. Trận này Than Quảng Ninh và Hà Nội hòa nhau 3-3, sau đó đội bóng của Minh Tuấn đã chiến thắng trên chấm 11 mét để giành cúp.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vu Minh Tuan Quang Ninh DT Viet Nam V-League 2017 tin tuc V-League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT