Quảng cáo

Vô địch tại Hàn Quốc, cựu sao U23 Việt Nam lọt tầm ngắm nhiều đại gia

Thứ ba, 30/10/2018 18:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nguyễn Hữu Khôi - cựu tuyển thủ U23 Việt Nam đã có mùa giải rất thành công khi cùng Siheung City FC của Hàn Quốc vô địch K3 League Basic. Sau chức vô địch này, Hữu Khôi được nhiều đội bóng tại Hàn Quốc quan tâm.

Tin HOT bóng đá Việt Nam tối 30/10

Vô địch tại Hàn Quốc, cựu sao U23 Việt Nam lọt tầm ngắm nhiều đại gia

Nguyễn Hữu Khôi - cựu tuyển thủ U23 Việt Nam đã có mùa giải rất thành công khi cùng Siheung City FC của Hàn Quốc vô địch K3 League Basic. Tại đội bóng Hàn Quốc, Hữu Khôi mang áo số 99 và thường được sắp xếp chơi lệch cánh. Sau 19 trận đấu, Hữu Khôi có 5 bàn thắng, chỉ kém cầu thủ ghi nhiều bàn nhất của đội 1 lần lập công. Kết thúc mùa giải, Siheung City vô địch với 46 điểm, nhiều hơn đội Á quân 6 điểm.

Từ Hàn Quốc, Hữu Khôi chia sẻ anh vẫn đang tập luyện cùng đội bóng cho tới khi hết hạn hợp đồng. Cựu ngôi sao U23 Việt Nam cũng cho biết, hiện một vài đội bóng tại Hàn Quốc muốn anh về thi đấu. Hữu Khôi chia sẻ: "Lãnh đạo CLB ngỏ ý muốn giữ chân tôi với nhiều chế độ tốt hơn. Cũng có vài đội đánh tiếng mời về nhưng hiện tại tôi chưa tính đến chuyện gì. Thời điểm này tôi chỉ có thể nói rằng mình muốn được chơi bóng và chỉ cần ở đâu có môi trường đủ tốt là được".

Nguyễn Hữu Khôi, cựu tuyển thủ U23 Việt Nam, bóng đá Việt Nam, U23 Việt Nam

>> Giám đốc Học viện Juventus VN: “6 năm nữa sẽ có lứa Công Phượng mới”

>> HLV Riedl: "ĐT Việt Nam đối mặt với áp lực lớn tại AFF Cup"

>> HLV Park Hang Seo loại 5 cầu thủ sau trận thua Seoul E-Land

HLV Park Hang Seo chưa tìm ra đội hình ưng ý

Sau trận đấu tập thứ ba tại Hàn Quốc với Seoul E-Land, HLV Park Hang Seo vẫn chưa tìm được đội hình mạnh và phù hợp nhất với đội tuyển Việt Nam. Trong 3 trận đấu tập, HLV Park Hang Seo đã đưa ra khá nhiều thử nghiệm về lối chơi và lực lượng nhân sự, nhằm tìm ra những phương án tốt nhất cho đội nhà trước thềm AFF Cup 2018.

"Tôi muốn trao cơ hội cho tất cả các cầu thủ và thử nghiệm một số vị trí. Do vậy, trong thời gian tập huấn, tôi đã xáo trộn rất nhiều. Tôi vẫn đang cố gắng tìm ra đội hình mạnh nhất và thích hợp nhất cho đội tuyển Việt Nam ở thời điểm hiện tại”, HLV Park Hang Seo cho biết.

Theo lịch trình, đội tuyển Việt Nam về nước trong ngày hôm nay (30/10). Nhiều khả năng , sau khi về nước, HLV Park Hang Seo sẽ loại 5 cầu thủ ở lần sàng lọc đầu tiên. Sau đó, trước thềm AFF Cup 2018 1 ngày (7/11), HLV Park Hang Seo sẽ gạch tên 2 người cuối.

Tin HOT bóng đá quốc tế tối 30/10

M.U nhắm mua Filipe Luis

Theo nguồn tin Don Balon, Man Utd sẵn sàng chi ra 15 triệu euro để ký hợp đồng với Filipe Luis ngay trong tháng 1/2019 tới đây. Mùa giải này, cầu thủ người Brazil không được ra sân thường xuyên trong màu áo Atletico do không thể cạnh tranh với Lucas Hernandez ở vị trí hậu vệ cánh trái. Trong khi đó, anh cũng chỉ có 20 lần ra sân tại La Liga mùa giải trước.

HLV Jose Mourinho đánh giá cao Filipe Luis kinh nghiệm và sự đa năng. Cầu thủ người Brazil có thể thi đấu tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự, sẽ rất hữu dụng với M.U ở một số thời điểm nhất định. Bên cạnh đó, Filipe Luis sẽ không cần phải làm quen với môi trường bóng đá ở Premier League khi từng thi đấu cho Chelsea trong 2 mùa giải.

HLV tạm quyền Real là fan cuồng của... Messi

Sau khi sa thải HLV Julen Lopetegui, Real Madrid đã thạm thời bổ nhiệm Santiago Solari, người hiện đang dẫn dắt đội trẻ Castilla. Theo Marca, nhà cầm quân 42 tuổi này sẽ có 2 tuần với 4 trận đấu để chứng tỏ khả năng. Nếu thành công, ông sẽ được Flo Perez bổ nhiệm với bản HĐ chính thức.

Chưa rõ Solari có thể chứng tỏ được khả năng như Zidane trước đây hay không, chỉ biết rằng anh là một CĐV nhiệt thành của Lionel Messi.

"Ghi bàn là bản năng của Lionel Messi. Nó giống như những cơn bão, sấm sét hay những trận cuồng phong. Đó là hiện tượng tự nhiên", Solari từng ca ngợi Messi. "Mỗi khi Messi nhận bóng, trái đất rung chuyển, mọi người đều im lặng, còn HLV đối thủ chỉ biết cầu nguyện. Nó giống như thể người ta nhìn thấy tia chớp nhưng chỉ biết chờ đợi tiếng sấm vậy".

Ronaldinho tổ chức trận đấu từ thiện

Cựu tuyển thủ quốc gia Brazil sẽ tổ chức trận đấu từ thiện vì trẻ em ở sân vận động Commerzbank-Arena của Eintracht Frankfurt. Một số cựu sao của Bundesliga như Lukas Podolski, Torsten Frings, Dede và Kevin Kuranyi sẽ tham gia trận đấu này. Số tiền thu được từ trận đấu sẽ được chuyển đến tổ chức từ thiện của Đức mang tên RTL - Wir helfen Kindern.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cựu tuyển thủ U23 Việt Nam bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo