Quảng cáo

Vì sao VFF không phạt CLB Sài Gòn vụ “đi đêm” với Nsi?

Thứ năm, 15/03/2018 11:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vì sao VFF không phạt CLB Sài Gòn vụ “đi đêm” với Nsi?; MU sẵn sàng tăng giá cho Willian… là những thông tin bóng đá nổi bật đáng chú ý trưa nay 15/3.

Tin hot bóng đá Việt Nam 15/3

Vì sao Ban kỷ luật VFF không phạt CLB Sài Gòn vụ “đi đêm” với Nsi?

Chiều 13/3, Ban kỷ luật VFF đã ban hành quyết định kỷ luật với cầu thủ Nsi Amougou Christian Jose với mức cấm thi đấu 1 năm cùng khoản tiền phạt 10 triệu đồng "do có hành vi đồng thời ký kết hợp đồng lao động để thi đấu cho hai câu lạc bộ bóng đá XSKT Cần Thơ và Sài Gòn tại giải Vô địch Quốc gia 2018". Trước đó, đại diện của VFF là ông Dương Vũ Lâm - Trưởng văn phòng phía Nam kiêm Trưởng ban tư cách cầu thủ BCH VFF đã xác minh, đối chất giấy tờ giữa CLB XSKT Cần Thơ và Nsi. Đồng thời, VFF cũng yêu cầu CLB Sài Gòn giải trình.

Căn cứ vào những chứng cứ có được, VFF đã ra án Quyết định Quyết định số 83/QĐ-LĐBĐVN để trừng phạt tiền đạo Nsi. Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc vì sao CLB Sài Gòn không bị phạt trong trường hợp này? Trao đổi với Trưởng ban kỷ luật VFF, ông Nguyễn Hải Hường giải thích: "Chúng tôi đã yêu cầu CLB Sài Gòn giải trình bằng văn bản. Họ nói trước khi ký với Nsi, cầu thủ này khẳng định chưa ký với XSKT Cần Thơ. Họ làm việc cùng nhau nên tin tưởng nhau, Sài Gòn FC không biết vụ Nsi đã ký với XSKT Cần Thơ trước đó nên Ban kỷ luật chỉ ra án phạt với Nsi. Ai lừa ai thì người đó phải chịu trách nhiệm".

Cầu thủ Hải Phòng được thưởng đậm nếu phá lưới HAGL

Trận đấu Hải Phòng vs HAGL thuộc vòng 2 V.League 2018 sẽ diễn ra vào thứ bẩy, ngày 17/2 trên SVĐ Lạch Tray. Đây được coi là tâm điểm của vòng đấu này, cùng với 1 cuộc đối đầu khác cũng rất đáng xem là trận FLC Thanh Hóa vs TP.HCM. Trước đó ở vòng 1, HAGL bị B.Bình Dương cầm hòa không bàn thắng. khi đến làm khách tại Thủ đô. Như vậy cho đến trước vòng 2, cả Hải Phòng lẫn HAGL đều chưa thể có được pha ghi bàn nào tại V.League 2018. Để kịp thời khích lệ tinh thần những cầu thủ đất Cảng, nhà tài trợ Asanzo sẽ có giải thưởng dành cho thầy trò Trương Việt Hoàng. Cụ thể,  cầu thủ của Hải Phòng ghi bàn thắng đầu tiên trong trận đấu sẽ được đích thân Chủ Tịch tập đoàn Asanzo tặng phần thưởng 50 triệu VNĐ tiền mặt ngay sau trận. Người lập công tiếp theo sẽ nhận được phần thưởng là một chiếc Smart TV 50 inch. Ở trận đấu ngày thứ bẩy tới, Hải Phòng có đầy đủ lực lượng tốt nhất.

Đội bóng Công Vinh nhận hung tin trước trận gặp FLC Thanh Hóa

Tại vòng 1 V.League 2018, CLB TPHCM chưa thi đấu do đối thủ là SLNA bận tham dự đấu trường AFC Cup 2018. Theo đó, phải đến ngày 18/3, thầy trò HLV Miura mới có trận đấu đầu tiên ở mùa giải 2018 bằng chuyến làm khách trên sân của ứng viên vô địch Thanh Hóa. Trong thời gian qua CLB TPHCM đã rất tích cực chuẩn bị cho trận đấu này với mục tiêu có điểm. Tuy nhiên, trước chuyến làm khách của đội bóng xứ Thanh, HLV Miura và ban huấn luyện CLB TPHCM đã nhận thông tin dữ khi tiền vệ Đỗ Văn Thuận bị sốt xuất huyết và khả năng ra sân của tiền vệ này ở trận đấu với Thanh Hóa đang bị bỏ ngỏ.

Tin hot bóng đá quốc tế 15/3

MU sẵn sàng tăng giá cho Willian

HLV Jose Mourinho vẫn duy trì ý định đưa Willian về MU trong mùa Hè này tới. Ngôi sao chạy cánh người Brazil đã có phong độ ấn tượng trong mùa giải này cùng Chelsea, dù không phải là lựa chọn thường xuyên của HLV Antonio Conte. Ngay từ kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, Mourinho đã cố gắng lôi kéo học trò cũ của mình nhưng được thông báo rằng không có cơ hội để Willian rời Chelsea.

Tuy nhiên, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vẫn duy trì tham vọng này. Một nguồn tin từ Old Trafford cho biết: “Jose vẫn quan tâm đến anh ấy. Hợp đồng của Willian không còn dài nữa. Jose là người hâm mộ lớn của anh ấy, ông luôn khen ngợi”. Nguồn tin này cũng cho biết, MU sẵn sàng nâng đề nghị lên 60 triệu bảng để thuyết phục bán Willian ở kỳ chuyển nhượng tới.

Iniesta quyết định tương lai trước 30/4

Được hỏi về tương lai, Iniesta cho biết, trước ngày 30/4 anh phải đưa ra quyết định liệu có tiếp tục khoác áo Barca hay sẽ đến Trung Quốc. “Tôi phải đánh giá điều gì là tốt nhất cho tôi và cho câu lạc bộ”, anh nói. Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng Iniesta đã nhận được đề nghị từ CLB Tianjin Quanjian của Super League Trung Quốc với mức lương lên tới 35 triệu euro mỗi năm cùng những ưu đãi khác.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
điểm tin trưa tin hot thể thao tin hot bóng đá tin hot trưa 15/3 bóng đá Việt Nam bóng đá anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT