Quảng cáo

VFF công bố kế hoạch phát triển ĐTQG cùng HLV Miura

Thứ hai, 15/12/2014 17:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau buổi làm việc với HLV Toshiya Miura sáng nay ngày 15/12, LĐBĐ Việt Nam VFF đã thông báo một số kế hoạch phát triển các ĐTQG trong năm 2015.

Video clip bàn thắng Việt Nam 2-4 Malaysia

Trong sáng nay, HLV Toshiya Miura đã có buổi làm việc với VFF để bàn về kế hoạch phát triển các ĐTQG trong năm 2015. Trong đó, trọng tâm được đề cập đến là ĐT U22 Việt Nam tham dự vòng loại châu Á vào tháng 3/2015 và ĐT U23 VN tham dự SEA Games 28 diễn ra vào tháng 6/2015 tại Singapore.

Sau khi bàn bạc kỹ lưỡng, LĐBĐ Việt Nam cùng HLV Miura thống nhất ưu tiên phát triển các cầu thủ trẻ, tạo cơ hội cho họ thi đấu nhiều trận quốc thế chính thức để tích lũy kinh nghiệm. Với kế hoạch này, mục tiêu đề ra là xây dựng một ĐTQG ổn định và chất lượng chuẩn bị cho SEA Games 28, AFF Cup 2018 và vào vị trí tốp đầu Đông Nam Á.

Toshiya Miura, LĐBĐ Việt Nam VFF, ĐT U23 Việt Nam, ĐT U22 Việt Nam, SEA Games 28, Miura gọi Công Phượng, Miura gọi cầu thủ U19 Việt Nam, kế hoạch VFF 2014, kế hoạch HLV Miura năm 2015

HLV Miura chốt kế hoạch bàn với VFF

Cũng trong buổi thảo luận này, VFF cùng HLV Miura thống nhất không đặt nặng vấn đề thành tích trước mắt để tập trung xây dựng đội tuyển vững mạnh và lâu dài.

Trong năm tới, HLV Miura cùng các cộng sự sẽ theo dõi các trận đấu tại V-League để kiểm chứng và phát hiện những tài năng trẻ, qua đó triệu tập lên ĐTQG.

Liên quan tới vấn đề triệu tập nhân sự cho đội U22 và U23 Việt Nam, HLV Miura vẫn giữ chân một số cầu thủ trụ cột như Mạc Hồng Quân, Võ Huy Toàn hay Quế Ngọc Hải... Ngoài ra, nhiều khả năng ông sẽ triệu tập những cầu thủ của U19 Việt Nam như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường hay Đông Triều... Thời gian gần đây báo chí Việt Nam đã nói về vấn đề này, họ còn cho biết bầu Đức sẵn sàng để lứa 'gà nòi' phục vụ cho ĐTQG nếu như được VFF triệu tập.

Để chuẩn bị tốt nhất cho các ĐTQG, VFF và Công ty VPF sẽ xây dựng lịch thi đấu hợp lý nhất để không ảnh hưởng đến thời gian tập trung của các ĐTQG.

Theo kế hoạch, chậm nhất là ngày 22/5 ĐT U23 Việt Nam sẽ được tập trung nhằm chuẩn bị cho SEA Games diễn ra vào tháng 6/2015. Trong khi đó, ĐT U22 Việt Nam sẽ hội quân chậm nhất là ngày 22/2/2015.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toshiya Miura LĐBĐ Việt Nam VFF ĐT U23 Việt Nam ĐT U22 Việt Nam SEA Games 28 Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT