Quảng cáo

Sau VFF, tới lượt LĐBĐ Lào nhờ công an điều tra bán độ

Thứ sáu, 12/12/2014 21:43 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Mới đây, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Lào ông Viphet Shiharchack cũng lên tiếng nhờ công an vào cuộc điều tra bán độ.

Video clip bàn thắng Việt Nam 2-4 Malaysia

Nắm nhiều lợi thế trước ĐT Malaysia ở trận lượt về bán kết AFF Cup 2014, thế nhưng ĐT Việt Nam bất ngờ gục ngã với tỉ số 2-4 ngay trên sân Mỹ Đình và để mất cơ hội đá trận chung kết với tuyển Thái Lan. Sau trận đấu này, Chủ tịch VFF là ông Lê Hùng Dũng đã lên tiếng khẳng định rằng sẽ nhờ công an vào cuộc khi để làm rõ liệu có gian lận ở trận đấu này hay không.

Liên đoàn Bóng đá Lào, công an điều tra bán độ, VFF điều tra bán độ, ĐT Việt Nam bán độ, video clip bàn thắng Việt Nam, video clip bàn thắng AFF Cup, lịch thi đấu aff cup 2014

Cầu thủ ĐT Lào trong trận thua Indonesia 1-5

Không lâu sau khi ông Dũng tuyên bố điều tra bán độ, Chủ tịch LĐBĐ Lào (LFF) là Viphet Shiharchack cũng tỏ ra nghi ngờ các cầu thủ của mình có gian lận ở trận thua ĐT Indonesia 1-5 tại vòng bảng AFF Cup 2014. Điều khiến ông Viphet băn khoăn là bởi ĐT Lào chơi hơn 1 người ở ngay phút thứ 27 (cầu thủ Supardi của Indonesia nhận thẻ đỏ) nhưng vẫn không thể ghi bàn thắng, ngược lại còn để thua với tỉ số đậm đà. Không những vậy, ở trận thua Việt Nam 0-3 các cầu thủ ĐT Lào bất ngờ dâng cao bất thường tạo cơ hội cho đối phương ghi bàn thắng.

Trở lại với quyết định nhờ công an vào cuộc của ông Lê Hùng Dũng, có rất nhiều ý kiến tỏ ra không đồng tình. Với cá nhân HLV Lê Thụy Hải, ông cho rằng VFF cần điều tra lại mình trước khi nghi ngờ cầu thủ có bán độ. Trong khi đó, nghệ sĩ Chí Trung cho biết quyết định của ông Dũng tạo cảm giác như 'quả bóng trách nhiệm' bị đẩy đi quá sớm.

Với cá nhân Thành Lương, tiền vệ của ĐTVN này khẳng định rằng anh cùng các đồng đội đã chiến đấu hết mình và cống hiến cùng niềm đam mê.

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng