Quảng cáo

NÓNG: Văn Tới chia tay U19 Việt Nam, Văn Hậu tới hội quân?

Thứ bảy, 20/10/2018 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không chỉ thua trận ra quân trước Jordan, ĐT U19 Việt Nam còn tổn thất lớn khi mất hậu vệ Đặng Văn Tới vì chấn thương.

Trong những phút cuối trận ra quân gặp U19 Jordan, khi U19 Việt Nam đang bị dẫn 1-2. Hậu vệ Đặng Văn Tới có pha bật cao và tiếp đất không tốt dẫn tới chấn thương, sau đó anh buộc phải rời sân bằng cáng. Theo thông tin mới nhất, Văn Tới bị đứt bán phần dây chằng đầu gối phải. Đây là chấn thương nặng, điều này buộc Văn Tới phải nói lời chia tay VCK U19 châu Á 2018, khi U19 Việt Nam mới thi đấu được 1 trận.

Mất Văn Tới là tổn thất lớn với U19 Việt Nam, anh là hậu vệ quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Hoàng Anh Tuấn. Đáng chú ý hơn nữa, vai trò của Tới trong đội hình là đội trưởng.

U19 châu Á, tin tức U19 châu Á, U19 Việt Nam, Đặng Văn Tới, Đoàn Văn Hậu

Đặng Văn Tới hoạt động ở vị trí hậu vệ cánh trái trong trận đấu với Jordan, lúc này một số NHM đã nghĩ tới việc HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ triệu tập Đoàn Văn Hậu từ ĐTQG Hàn Quốc về thay thế.

Trong danh sách đăng ký 23 cầu thủ dự VCK U19 châu Á 2018, HLV Hoàng Anh Tuấn có điền tên Đoàn Văn Hậu, ông cho biết chỉ gọi cầu thủ này khi có tuyển thủ U19 Việt Nam dính chấn thương đáng tiếc.

Quyết định triệu tập Văn Hậu thay Văn Tới hay không nằm ở HLV Hoàng Anh Tuấn, sắp tới ông sẽ đưa ra quyết định.

Trước đó HLV Hoàng Anh Tuấn đã có trao đổi với HLV Park Hang Seo của ĐT Việt Nam, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết ông sẵn sàng để Văn Hậu phục vụ ĐT U19 Việt Nam.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 châu Á tin tức U19 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT