Quảng cáo

Văn Quyết không ngại gặp Thái Lan sớm tại AFF Cup 2018

Thứ năm, 26/04/2018 15:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây trên trang chủ AFF Cup 2018, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đặt mục tiêu vô địch cùng ĐT Việt Nam và đồng thời khẳng định không ngại gặp Thái Lan từ sớm.

Bóng đá Việt Nam đã có những bước tiến vượt bậc, minh chứng là những thành công của các đội tuyển trong thời gian gần đây. Sở hữu nhiều cầu thủ tài năng, ĐT Việt Nam được kỳ vọng sẽ mang về chức vô địch AFF Cup lần thứ 2. Đây cũng là mục tiêu quan trọng nhất của HLV Park Hang Seo cùng với bóng đá Việt Nam trong năm nay.

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết, đội trưởng của ĐT Việt Nam trong một chia sẻ mới đây cũng đặt quyết tâm cao tại AFF Cup 2018. Theo đó, mục tiêu cá nhân anh là nỗ lực giúp ĐTQG vô địch giải đấu.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, AFF Cup 2018, tin tức AFF Cup 2018, Văn Quyết

"AFF Cup là giải đấu hấp dẫn hàng đầu Đông Nam Á, bởi vậy chẳng có gì ngạc nhiên khi chúng tôi không thể vô địch trong kể từ năm 2008 cho tới nay. AFF Cup 2018 chính là thời điểm để chúng tôi đạt được mục tiêu vô địch, NHM cũng đang đặt kỳ vọng cao vào giải đấu năm nay", Văn Quyết chia sẻ.

"Thay vì nghĩ tới việc phải vào tới trận chung kết, mục tiêu của chúng tôi là tập trung thi đấu từng trận một. Với tư cách là một cầu thủ, tôi luôn luôn ra sân với tinh thần và quyết tâm cao nhất", tiền đạo ĐT Việt Nam tiếp tục nói về mục tiêu tại AFF Cup 2018.

Tại AFF Cup 2018, Việt Nam và Thái Lan nằm ở hạt giống số 1 nên chắc chắn không gặp nhau tại vòng bảng. Tuy nhiên, 2 đội hoàn toàn có thể đối đầu tại vòng bán kết. Nói về việc có thể đụng Thái Lan sớm, Văn Quyết cho biết: "Thành thật mà nói, tôi không lo lắng về việc có đụng Thái Lan sớm hay không, bởi chúng tôi quyết tâm đi đến trận chung kết nên phải vượt qua mọi đối thủ mạnh nhất. Tại Đông Nam Á, khoảng cách giữa các đội đã được thu hẹp nên chắc chắn nằm ở nhóm nào cũng sẽ gặp những khó khăn riêng".

AFF Cup 2018 sẽ có 10 đội tham dự, các đội được chia làm 2 bảng đấu. Mỗi bảng thi đấu theo thể thức lượt đi-lượt về tìm ra đội nhất và nhì bảng vào vòng bán kết.

AFF Cup 2018 sẽ diễn ra từ ngày 8/11 đến 15/12, hiện tại còn 1 suất dự AFF Cup 2018 chưa được xác định. Theo đó, đội thắng cuộc ở trận play-off giữa Brunei vs Đông Timor diễn ra trong các ngày 3 và 11/9 sẽ giành suất cuối dự AFF Cup 2018.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League AFF Cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT