Quảng cáo

HLV Park Hang Seo trở lại Việt Nam chuẩn bị cho ASIAD

Thứ năm, 26/04/2018 13:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo trở lại Việt Nam chuẩn bị cho ASIAD; Lãnh đạo SLNA lý giải nguyên nhân bị loại ở AFC Cup 2018... là những thông tin bóng đá Việt Nam đáng chú ý chiều nay 26/4.

Tin HOT bóng đá Việt Nam 26/4

 

HLV Park Hang Seo trở lại Việt Nam chuẩn bị cho ASIAD

Sau khi theo dõi 3 trận đấu của U19 Việt Nam tại Giải giao hữu ở Hàn Quốc vừa qua, HLV Park Hang Seo đã trở lại Việt Nam để tiếp tục công việc. Từ vòng 7 V.League 2018, ông sẽ đến nhiều sân để “xem giò” các cầu thủ, tìm nhân tố mới cho các đội Olympic chuẩn bị cho ASIAD và ĐT Việt Nam. Trận đấu gần nhất mà ông Park có thể dự khán là trên sân Thanh Hóa khi FLC Thanh Hóa tiếp Sài Gòn FC.

Thời gian qua, ông Park đã phân công cho trợ lý số 1 là ông Lee Young Jin theo dõi các vòng đấu của V.League để có những đánh giá về chất lượng cầu thủ.  Tới đây, ông Park cũng đã cử các trợ lý khác đi xem các trận đấu ở hạng Nhất bởi thời điểm này, giải đấu số 2 của bóng đá Việt Nam bắt đầu hấp dẫn với nhiều trận đấu căng thẳng và kịch tính.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, Park Hang Seo, Việt Nam, AFC Cup

Lãnh đạo SLNA lý giải nguyên nhân bị loại ở AFC Cup 2018

TGĐ CLB Sông Lam Nghệ An, Nguyễn Hồng Thanh bày tỏ, đội bóng bị loại ở AFC Cup do nhiều yếu tố khách quan chứ không vì tư tưởng. “SLNA bị loại vì lý do khách quan, nếu buông chúng tôi đã buông ngay từ đầu. Nhìn thái độ thi đấu là biết. Dù đội hình không phải mạnh nhất nhưng nếu tình huống ở những phút cuối cùng, Văn Đức băng vào nhanh ghi bàn thì khác rồi.

Chúng tôi tham gia nhiều giải, lịch thi đấu lại dày đặc nên ảnh hưởng đến sức khỏe, rủi ro cao. Nếu đá tập trung, không bị chi phối, có thể SLNA vào vòng knock-out”, TGĐ CLB SLNA, Nguyễn Hồng Thanh khẳng định sau khi đội bóng xứ Nghệ bị loại ở vòng bảng AFC Cup 2018.

'Bóng đá Việt Nam rất thiệt thòi khi đá AFC Cup ở 1 điểm'

Việc cả Thanh Hóa và SLNA bị loại khỏi AFC Cup khiến họ nhận không ít chỉ trích từ NHM. Tuy nhiên, theo cách nhìn của HLV Lê Thụy Hải thì ông cho rằng không thể trách SLNA và FLC Thanh Hóa vì bóng đá Việt Nam có cái bất lợi so với các đối thủ.

HLV Lê Thụy Hải: "Thứ nhất là bóng đá nó rất phức tạp, mà giải của chúng ta quy định chỉ có 2 ngoại binh thôi, nhưng mà đá cúp thì châu Á họ quy định là 4 cầu thủ cơ mà. Khi mà ra đá C1, C2 châu Á thì chúng ta rất thiệt thòi. Nếu mà bỏ tiền ra để “nuôi” thêm 2 cầu thủ để dành thì cũng không giải quyết được, giải trong nước các bạn ấy có tập luyện, ra sân đâu.

Song song với đó, các đội bóng của chúng ta thực sự cũng chưa thể bắt nhịp được với việc một tuần phải đá 3 trận. Đá một trận sớm vào thứ bảy, đến thứ hai, thứ ba phải đi bay đi rồi, thứ tư đá xong lại phải quay về đá một trận vào chủ nhật nữa. Thói quen đấy chúng ta chưa có, độ dày lực lượng của cầu thủ cũng không đồng đều. Vì thế ta thua thiệt là điều đương nhiên, không có gì phải suy nghĩ cả".

Hoàng Anh Gia Lai chắc chắn không bỏ V.League

Cách đây không lâu, Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức khẳng định sẽ cho HAGL bỏ V.League nếu ông Trần Anh Tú trúng cử vào vị trí Phó Chủ tịch tài chính Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Theo thông tin mới nhất, điều này chắc chắn sẽ không xảy ra khi ông Tú chính thức rút khỏi danh sách tranh cử cho vị trí Phó Chủ tịch phụ trách tài chính VFF. Theo Tổng Giám đốc VPF, mọi việc không nên đi quá giới hạn để người hâm mộ có cái nhìn sai cũng như ảnh hưởng đến bóng đá Việt Nam.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League Park Hang Seo Việt Nam AFC Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT