Quảng cáo

U23 Việt Nam sẽ so tài với đội bóng châu Âu

Thứ tư, 01/04/2015 14:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo dự kiến, trong thời gian chuẩn bị cho SEA Games 28 ĐT U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Hàn Quốc và tiếp theo có thể là một ĐTQG tại châu Âu.

VIDEO: Hightlights Công Phượng vs U23 Macau

Sau vòng loại U23 châu Á, nhiệm vụ quan trọng tiếp theo của HLV Miura là giúp U23 Việt Nam giành được những kết quả tốt nhất tại SEA Games 28 diễn ra trong tháng 6 tới đây. Theo dự kiến, vào ngày 5/5 thầy Nhật sẽ triệu tập nhân sự để chuẩn bị cho giải đấu này.

SEA Games 28, U23 Việt Nam, U23 Hàn Quốc, Công Phượng so tài với đội bóng châu Âu, Vòng loại U23 châu Á, video clip u23 việt nam, công phượng tốp 3

Công Phượng có thể được so tài với một đội bóng châu Âu

Trong một buổi trao đổi với phóng viên mới đây, Tổng thư ký VFF là ông Lê Hoài Anh đã hé lộ kế hoạch chuẩn bị cho SEA Games 28 của ĐT U23 Việt Nam. Theo đó, thầy trò HLV Miura sẽ tổ chức một số trận đấu giao hữu với những đối thủ mạnh.

"So với các đội bóng khác tại vòng loại U23 châu Á, độ tuổi trung bình của U23 Việt Nam chỉ khoảng 20,5 nên họ chưa có nhiều kinh nghiệm. Thế nhưng thầy trò HLV Miura đã có một giải đấu thành công (giành vé vào vòng chung kết U23 châu Á), chúng tôi hy vọng đây sẽ là bệ phóng cho bóng đá Việt Nam gặt hái những thành công mới trong tương lai", ông Hoài Anh chia sẻ. "Trước mắt sẽ là chiến dịch SEA Games 28, VFF đã liên hệ với Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc và họ đã đồng ý cử một đội U23 tới Hà Nội đấu giao hữu vào ngày 9/5 tới. Sau đó vài ngày U23 Việt Nam tiếp tục đấu giao hữu với một đội bóng mạnh nữa. Chúng tôi đang cố gắng liên hệ với một số đội U23 tại Đông Á và châu Âu để đá giao hữu với thầy trò HLV Miura."

Trong khi đó, Trưởng phòng các ĐTQG Việt Nam là ông Mai Đức Chung cho biết, thầy trò HLV Miura sẽ có gần 1 tháng để tập luyện và thi đấu giao hữu trước khi tới Singapore dự SEA Games 28. Theo dự kiến, U23 Việt Nam sẽ xuất phát từ ngày 25/5 và có trận mở màn vào ngày 29/5.

Sự kiệnVòng loại U23 Châu Á
HLV Park Hang Seo từng có nhiều tóc, sở hữu biệt danh 'lạ'
HLV Park Hang Seo từng có nhiều tóc, sở hữu biệt danh 'lạ'
Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo từng bị đồng đội trêu chọc vì nhiều tóc, Hồng Duy lo lắng trước trận chung kết... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật sáng 26/01.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Malaysia U23 Nhật Bản U23 Macau Vòng loại U23 châu Á HLV Miura Tuấn Anh Văn Toàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT