Quảng cáo

U23 Việt Nam nhận điều kỳ diệu trước VCK U23 châu Á 2018

Thứ năm, 28/12/2017 20:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước ngày lên đường sang Trung Quốc dự VCK U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam đã đón nhận thông tin cực vui.

Vẫn như thường lệ, hôm nay 28/12 HLV Park Hang Seo tiếp tục duy trì tập luyện 2 buổi/ngày. Ở buổi làm việc sáng nay, các tuyển thủ U23 Việt Nam tập luyện bình thường, tiền đạo Nguyễn Công Phượng phải tập riêng với đội ngũ bác sĩ bởi chấn thương lật cổ chân. Theo thông tin có được, vấn đề tiền đạo xứ Nghệ gặp phải không quá nghiêm trọng nên sẽ sớm trở lại tập luyện bình thường trong 1-2 ngày tới.

Vào buổi chiều cùng ngày, HLV Park Hang Seo tiếp tục cho toàn đội U23 Việt Nam tập kín, giới truyền thông chỉ được tác nghiệp trong khoảng thời gian đầu. Có một thông tin rất vui trong buổi tập chiều, đó là việc thủ môn Phí Minh Long đã trở lại tập luyện bình thường với các đồng đội.

Minh Long bình phục kịp thời dự VCK U23 châu Á 2018

Minh Long trở lại được xem là điều kỳ diệu bởi trước đó anh bị chấn thương khuỷu tay, các bác sĩ dự đoán gần như chắc chắn sẽ không kịp bình phục để dự VCK U23 châu Á 2018. Thế nhưng với thông tin nêu trên, NHM có thể yên tâm rằng Minh Long sẽ kịp dự giải đấu sắp tới.

Minh Long là thủ môn trụ cột của U23 Việt Nam và với việc anh trở lại, HLV Park Hang Seo buộc phải loại 1 thủ môn khác. 3 cái tên gồm Minh Long, Tiến Dũng, Văn Hoàng và Ngọc Tuấn, tất cả đều phải nỗ lực thể hiện trong thời gian tới để giành vé đi Trung Quốc.

Liên quan tới bài tập chiều 28/12, sau bài tập dứt điểm bằng cả 2 chân, các cầu thủ thay phiên nhau đá đối kháng với gôn tôm. Trong khi đó, Công Phượng đi bộ ngoài sân và sau đó vào phòng gym tập phục hồi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam U23 châu Á tin tức U23 Việt Nam HLV Park Hang Seo tin bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT