Quảng cáo

Tin HOT tối 28/12: U23 Nhật Bản gây bất ngờ trước VCK châu Á 2018

Thứ năm, 28/12/2017 19:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U23 Nhật Bản gây sốc trước thềm VCK U23 châu Á 2018; Diego Costa chuẩn bị tái xuất; Đội trưởng Man City lại... "nhập viện"... là những thông tin bóng đá đáng chú ý tối nay 28/12.

U23 Nhật Bản gây sốc trước thềm VCK U23 châu Á 2018

Liên đoàn bóng đá Nhật Bản (JFA) vừa công bố danh sách 23 cầu thủ tập trung chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018. Theo danh sách này, rất bất ngờ khi tất cả các thành viên đều có độ tuổi từ 21 trở xuống. "Chúng tôi đã thực hiện một số thay đổi so với giải giao hữu M-150 Cup, nhằm tăng tính cạnh tranh giữa các cầu thủ", HLV Hajime Moriyasu cho biết. Ông nói thêm: “Việc phải đối đầu với các đối thủ lớn hơn mình 2 tuổi sẽ không làm ảnh hưởng đến mục tiêu của chúng tôi. U23 Nhật Bản sẽ hướng tới mục tiêu nhất bảng”.

Tại VCK U23 châu Á tới, U23 Nhật Bản rơi vào bảng B cùng các đối thủ Triều Tiên, Thái Lan và Palestine. Lứa cầu thủ này sẽ được chuẩn bị để hướng tới Olympic Tokyo 2020.

Nhật Bản chỉ cử đội U21 dự giải U23 châu Á 2018

Thủ môn: 1 KOJIMA Ryosuke (Waseda University), 23 ABE Koto (University of Tsukuba), 12 HATANO Go (F.C.Tokyo)

Hậu vệ: 5 YANAGI Takahiro (F.C.Tokyo), 15 SYOUJI Honoya (Zweigen Kanazawa), 22 TATSUTA Yugo (Shimizu S-Pulse), 7 HARA Teruki (Albirex Niigata), 20 KOGA Taiyo (Kashiwa Reysol)

Tiền vệ: 4 ITAKURA Kou (Kawasaki Frontale → Vegalta Sendai), 3 URATA Itsuki (Giravanz Kitakyushu), 10 MIYOSHI Koji (Kawasaki Frontale), 17 KAMIYA Yuta (Shonan Bellmare → Ehime FC), 8 MORISHIMA Tsukasa (Sanfrecce Hiroshima), 6 HATSUSE Ryo (Gamba Osaka), 16 INOUE Shion (Tokyo Verdy), 14 TAKAGI Akito (Gamba Osaka), 2 FUJITANI So (Vissel Kobe), 11 ENDO Keita (Yokohama F・Marinos), 13 IWASAKI Yuto (Kyoto Sanga F.C.), 21 ITO Hiroki (Jubilo Iwata U-18)

Tiền đạo: 18 MAEDA Daizen(Mito HollyHock → Matsumoto Yamaga Football Club) 19 KOMATSU Ren (Sangyo Noritsu University), 9 TAGAWA Kyosuke (Sagan Tosu),

Trung vệ U23 Việt Nam không ngại thời tiết giá lạnh

Dưới điều kiện thời tiết khá khắc nghiệt khi rét buốt, mưa lạnh với nhiệt độ khoảng 15 độ C tại Hà Nội, song HLV Park Hang Seo vẫn yêu cầu các học trò ra sân tập luyện theo đúng giáo án. Đây là cách để U23 Việt Nam thích ứng với điều kiện thời tiết giá lạnh ở Trung Quốc. “Dù thời tiết có mưa rét nhưng tôi cùng các đồng đội vẫn tập luyện với quyết tâm cao nhất, không ngại mưa hay rét. HLV Park tập cho chúng tôi vào sân phải thông tin lẫn nhau, từ tuyến dưới lên trên tạo thành sự liên kết. BHL chỉ ra cho các cầu thủ vào sân phải tự tin, cố gắng thể hiện trong cả tập luyện lẫn thi đấu”, trung vệ Bùi Tiến Dũng chia sẻ. Chấn thương của cầu thủ Viettel đang tiến triển khá tốt khi hồi phục khoảng 90% và đang ra sức tập luyện để cạnh tranh một vị trí trong danh sách cuối cùng của HLV Park Hang Seo.

Diego Costa chuẩn bị tái xuất

Theo nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha, Diego Costa có thể ra mắt Atletico Madrid trong trận đấu với Lleida vào ngày 3/1.Hồi tháng 9, Diego Costa đã trở lại Atletico Madrid từ Chelsea với mức phí 67 triệu bảng. Dù vậy, trong bối cảnh Atletico Madrid bị cấm chuyển nhượng, cầu thủ này không được phép đăng ký.

Đội trưởng Man City lại... "nhập viện"

Vincent Kompany lại dính chấn thương và lần này tình huống diễn ra ngay đầu trận gặp Newcastle rạng sáng nay. Thủ quân Man City phải rời sân phút thứ 10 vì bị đau bắp chân và chưa rõ phải nghỉ bao lâu. Kompany đã dính tổng cộng 18 ca chấn thương từ khi đến Man City năm 2009. Đáng lo cho Man Xanh là trong giai đoạn thi đấu dày đặc này hàng thủ của họ đang bị chấn thương hành hạ khi Stones và Mendy cũng đã nghỉ dài. Như thế trong tay HLV Guardiola hiện chỉ còn duy nhất trung vệ thực thụ Otamendi. Nỗ lực mua về Van Dijk đã thất bại khi liverpool vừa qua mặt chiêu mộ trung vệ người Hà Lan.

Mourinho mê SAO Bỉ, bị ép giá 86 triệu bảng

Sau khi thương vụ Griezmann gặp khó, HLV Mourinho đã chuyển hướng sang Yannick Carrasco cũng của Atletico. Giống với trường hợp ngôi sao người Pháp, HLV Simeone cũng không kiên quyết giữa chân tiền vệ 24 tuổi. Ông cho phép MU hoặc bất kỳ đội bóng nào quan tâm được đàm phán cá nhân. Thế nhưng thử thách mà phía Atletico Madrid đưa ra không hề đơn giản. Để đưa Yannick Carrasco khỏi Madrid, MU cần phải trả đủ 86 triệu bảng, bằng đúng điều khoản giải phóng hợp đồng. Hiện tại không chỉ "Quỷ đỏ" quan tâm đến Carrasco mà Chelsea và Bayern Munich cũng rất muốn sở hữu tiền vệ cánh đa năng này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá Việt V-League tin tức V-League U23 Việt Nam VCK U23 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT