Quảng cáo

U23 Uzbekistan từng khiến đồng đội cũ của Gareth Bale ‘ôm hận’

Thứ tư, 11/03/2015 16:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước khi đấu với U23 Việt Nam, U23 Uzbekistan đã có cuộc so tài với ĐT Thái Lan tại King Cup. Ở trận đấu này, họ đã khiến đồng đội cũ của Gareth Bale và Aaron Ramsey phải ‘nếm trái đắng’.

Video clip bàn thắng: U23 Việt Nam 1-0 U23 Indonesia (Giao hữu)

Hồi giữa tháng 2 vừa qua U23 Uzbekistan đã thi King Cup cùng với 3 đối thủ cực mạnh là U23 Hàn Quốc, ĐT Thái Lan và U20 Honduras. Tại giải đấu này, thầy trò HLV Bakhtiyor Ashurmatov chỉ kết thúc ở vị trí thứ 3 với 1 chiến thắng hủy diệt 5-2 trước Thái Lan.

Điều đáng nói là trong đội hình của ĐT Thái Lan sở hữu rất nhiều những gương mặt chất lượng như Pinyo Inpinit, Charyl Chappuis - cầu thủ từng khoác áo đội trẻ Thụy Sỹ... Một cái tên sáng giá khác của Thái Lan đó là tiền vệ Mika Chunuonsee, cầu thủ này từng có quãng thời gian thi đấu cùng hai ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới hiện nay là Gareth Bale (Real Madrid), Aaron Ramsey (Arsenal) trong màu áo U17 xứ Wales.

U23 Việt Nam, U23 Uzbekistan, Gareth Bale, Aaron Ramsey, đồng đội cũ của Bale, U23 Uzbekistan - U23 Việt Nam, truc tiep u23 uzbekistan - u23 viet nam, link xem u23 uzbekistan - u23 viet nam

Chunuonsee (số 15), Gareth Bale (số 6) và Ramsey (số 10)

King Chunuonsee có mẹ là người xứ Wales, cha là người Thái Lan. Anh trưởng thành từ Học viện trẻ của CLB Cardiff City - đội bóng chơi tại giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2013/14 và vừa bị xuống hạng. Sau khi rời Cardiff City, Chunuonsee đã chuyển sang khoác áo một số đội bóng tại châu Âu. Do không thể cạnh tranh vị trí chính thức nên Chunuonsee quyết định trở về Thái Lan để gây dựng sự nghiệp. Tại quê nhà, Chunuonsee đã lọt vào 'mắt xanh' của HLV ĐT Thái Lan – Kiatisuk và nhanh chóng được triệu tập lên ĐTQG.

Dù không thể phát triển tài năng tại châu Âu, thế nhưng việc từng học tập và rèn luyện cùng Gareth Bale và Ramsey nên Chunuonsee vẫn được đánh giá rất cao. Tại Thái Lan, tiền vệ sinh năm 1989 này đang khoác áo CLB Bangkok United và đã đóng góp 2 bàn cho đội bóng này sau 20 trận ra sân.

Liên quan tới trận đấu giao hữu sắp tới của U23 Việt Nam, đối thủ của họ là U23 Uzbekistan đã có mặt TP. Hồ Chí Minh. Theo lịch trình, vào lúc 19h00 tối ngày 14/3 trên sân Thống Nhất, cuộc đối đầu giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ chính thức bắt đầu. Trận đấu sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị đón xem.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Uzbekistan U23 Việt Nam HLV Miura Công Phượng Tuấn Anh Ngọc Hải Mạnh Hùng Vòng loại U23 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT