Quảng cáo

U21 Thái Lan thua ‘muối mặt’, FAT lập tức ra chỉ thị đặc biệt

Thứ sáu, 22/12/2017 20:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - LĐBĐ Thái Lan (FAT) không thể ngồi im khi chứng kiến U21 Thái Lan liên tục thất bại tại giải U21 Quốc tế 2017.

Được đánh giá cao, thế nhưng U21 Thái Lan liên tục khiến NHM nước nhà thất vọng. Ở trận tranh hạng 3 giải U21 Quốc tế với Myanmar vừa kết thúc, đội trẻ Thái Lan phải nhận thêm thất bại với tỉ số 2-4. Trận này U21 Myanmar đã chơi với sức mạnh vượt trội, họ có bàn thắng dẫn trước và rồi thắng thuyết phục để giành vị trí thứ 3.

U21 Quốc tế, bóng đá Việt Nam, bóng đá Thái Lan, U21 Thái Lan, FAT, LĐBĐ Thái Lan

LĐBĐ Thái Lan đã không thể ngồi yên trước thất bại liên tiếp của đội trẻ. Theo thông tin từ tờ Siamsport, Chủ tịch FAT ông Somyot Poompanmoung đã ra chỉ thị cho các ban cán sự của Liên đoàn phải lập tức vào cuộc tìm hiểu, phân tích nguyên nhân thất bại của các đội trẻ quốc gia từ cấp độ U14 đến U21.

Ông Wittaya Laohakul, một ban cán sự FAT cho biết; "Chủ tịch đã yêu cầu bộ phận kỹ thuật phải làm việc khẩn cấp, kiểm tra và xem xét lại kế hoạch phát triển bóng đá trẻ Thái Lan. Mọi chuyện cần phải được làm rõ ràng, xem chuyện gì đang xảy ra với các cầu thủ trẻ?".

Thứ trưởng Ngoại giao Supachapong của FAT cũng cho biết: "Chúng tôi được yêu cầu liệt kê mọi vấn đề của bóng đá trẻ Thái Lan hiện tại, qua đó phân tích xem điều gì đang xảy ra với chúng tôi. Kết quả sẽ đem lại những sự thay đổi đầy hứa hẹn. Để làm được điều này, mọi người phải làm việc cùng nhau".

Kết quả của U21 Thái Lan tại giải Quốc tế 2017

U21 Việt Nam 1-2 Thái Lan

Yokohama 2-0 Thái Lan

Thái Lan 3-3 U19 Việt Nam

Thái Lan 2-4 Myanmar - tranh hạng 3

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U21 Quốc tế bóng đá Việt Nam bóng đá Thái Lan U21 Thái Lan FAT LĐBĐ Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT