Từ Hiểu Đông luyện võ mới sau lời thách đấu các cao thủ

Thứ tư, 10/05/2017 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trả lời trên BBC, Từ Hiểu Đông đã gây sốc khi tiết lộ môn võ mới mà anh đang luyện tập sau những lời thách đấu.

Player Loading...
VIDEO Võ sư thái cực quyền bị võ sỹ MMA hạ gục trong 10 giây

Trong gần nửa tháng qua, Từ Hiểu Đông là cái tên hot trên mọi mặt báo thế giới. Sau khi đánh bại cao thủ Thái Cực Quyền Lôi Lôi chỉ trong 10 giây, Từ Hiểu Đông gây bức xúc khi tuyên bố võ cổ truyền Trung Quốc đã lỗi thời trước môn võ tự do MMA. Không dừng lại ở đó, Từ Hiểu Đông còn lên tiếng thách đấu mọi cao thủ.

Sau những phát ngôn bạo miệng, Từ Hiểu Đông đã nhận được nhiều lời thách đấu từ nhiều cao thủ võ cổ truyền Trung Quốc. Mới đây nhất, Cao Thủ Thiếu Lâm Tự Thích Diên Giác cũng đã lên tiếng tuyên chiến với Từ Hiểu Đông.

Từ Hiểu Đông đang 'kín cửa' luyện võ công

Trước áp lực thách đấu từ các cao thủ, mới đây Từ Hiểu Đông cho biết từ giờ anh sẽ nói ít hơn và tập trung rèn môn võ mới để dùng khi cần thiết. Chia sẻ trên BBC, Từ Hiểu Đông cho biết: "Tôi sẽ không công bố thêm thông tin cá nhân, tôi không còn nhiều thời gian bởi tôi bận tìm hiểu và luyện môn võ cổ truyền Trung Quốc.

Cuộc sống của tôi không có nhiều thay đổi, nhưng tôi phải chăm chỉ hơn để bổ sung kiến thức. Tôi cần phải tìm hiểu môn võ truyền thống, trước đây tôi không trú trọng vấn đề này và giờ là lúc tôi phải học hỏi".

Phát biểu của Từ Hiểu Đông khiến dư luận hết sức bất ngờ, bởi chính anh là người đã hạ thấp môn võ cổ truyền Trung Quốc cách đây không lâu.

Mục đích của Từ Hiểu Đông luyện môn võ cổ truyền làm chỉ chỉ có anh mới biết, hiện tại mọi hoạt động của võ sĩ MMA này gần như đã được đóng kín. Các tài khoản mạng xã hội của Từ Hiểu Đông cũng đã tạm ngừng hoạt động.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MMA cao thủ thiếu lâm võ cổ truyền Trung Quốc Từ Hiểu Đông võ thuật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT