“Độc cô cầu bại” Việt Nam thắng nghẹt thở ở võ đài thế giới

Thứ hai, 08/05/2017 14:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 'Độc cô cầu bại' Nguyễn Trần Duy Nhất đã giành chiến thắng với điểm số sát nút 29-28 trước Hibaoui Anass của Marocco ở giải VĐTG.

Ở trận ra quân, Nguyễn Trần Duy Nhất đã cho thấy sức mạnh vượt trội so với võ sĩ Thụy Điển Atanasov Tolga. Anh giành chiến thắng thuyết phục để đụng độ đối thủ tiếp theo là võ sỹ Hibaoui Anass của Marocco. Tuy nhiên khác với trận ra quân, 'độc cô cầu bại' của Việt Nam đã gặp rất nhiều khó khăn và phải nhờ vào bản lĩnh trong những thời khắc quyết định để giành chiến thắng.

Nguyễn Trần Duy Nhất, Độc cô cầu bại, Muay Việt Nam, Hibaoui Anass

Ở trận này, Duy Nhất không còn ở thế áp đảo so với đối thủ. Có những thời điểm anh phải vất vả chống đỡ và đối phó với những đòn tấn công của võ sĩ người Marocco. Trong suốt ba hiệp đấu, cả hai võ sĩ đều cho thấy sự lì lợm và bản lĩnh của mình. Nhưng với kinh nghiệm và bản lĩnh lên tiếng đúng lúc, Duy Nhất đã giành chiến thắng sát nút 29-28 sau khi trọng tài công bố kết quả.

Sau 2 trận thắng liên tiếp, Nguyễn Trần Duy Nhất đối mặt với áp lực lớn ở trận đấu tiếp theo khi đụng độ đối thủ mạnh Vinnik Artsem của đội chủ nhà Belarus. Chiều 10/5 trận đấu quyết định tấm vé vào chung kết này diễn ra, võ sĩ Việt Nam tạo bất ngờ lớn với chiến thắng 30-27.

Trong trận chung kết diễn ra tối 11/5, Arslam Murat nhập cuộc thận trọng khiến Duy Nhất gặp nhiều khó khăn. Bước ngoặt của trận đấu diễn ra khi võ sĩ đến từ Việt Nam tóm chân, quật ngã đối thủ ở cuối hiệp một. Bị dẫn điểm, Arslam Murat buộc phải tấn công tìm điểm gỡ, giúp Duy Nhất thi đấu dễ dàng hơn, thắng thuyết phục 3-0 sau ba hiệp đấu.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Trần Duy Nhất Độc cô cầu bại Muay Việt Nam Hibaoui Anass
Xem thêm
TIN NỔI BẬT