Quảng cáo

Trước trận gặp Việt Nam, đội trưởng U23 Hàn Quốc tuyên bố sốc

Chủ nhật, 07/01/2018 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau lời chia sẻ đầy tự tin của HLV Kim Bong-gil, mới đây đến lượt đội trưởng U23 Hàn Quốc tuyên bố đầy bất ngờ trước trận gặp Việt Nam.

Chỉ còn 4 ngày nữa U23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu với U23 Hàn Quốc tại VCK U23 châu Á 2018. Trước thềm trận chiến này, HLV Kim Bong-gil đã có những phát biểu đầy tự tin trước báo chí nước nhà. Ông cho biết: "U23 Việt Nam có một HLV tốt là ông Park Hang Seo. Họ tiến bộ không ngừng trong quá trình tập luyện. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của họ tương đối yếu và chúng tôi sẽ cố gắng khai thác điểm yếu này. Năm ngoái chúng tôi gặp khó khăn trước U23 Việt Nam nhưng ở giải lần này, U23 Hàn Quốc có lợi thế về thể hình nên toàn đội tự tin sẽ giành chiến thắng".

Hwang Hyun-soo cho rằng U23 Hàn Quốc không thể thua tại bảng D

Đội trưởng của U23 Hàn Quốc là trung vệ Hwang Hyun-soo còn tự tin hơn HLV Kim Bong-gil, anh này còn tuyên bố đội nhà không thể thua trước các đối thủ tại bảng D. Chia sẻ trước báo chí, Hwang Hyun-soo cho biết; "Chung bảng đấu với Việt Nam, Syria và Úc, nói thật lòng rằng tôi nghĩ U23 Hàn Quốc không thể thua. Với sự đồng lòng, chúng tôi sẽ dễ dàng đi tiếp. Chúng tôi muốn dồn sự tập trung cho đội chứ không phải các đối thủ.

Chúng tôi muốn chứng minh rằng thế hệ của mình không thể thất bại. Mọi người đều thấy lực lượng hiện tại của U23 Hàn Quốc khác với năm 2014, tôi không phải là thành viên trong đội hình năm đó."

Liên quan tới sự chuẩn bị của U23 Hàn Quốc cho VCK U23 châu Á, theo thông tin từ trang chủ LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) thì HLV Kim Bong Gil rất thận trọng, ông thường xuyên thức khuya để phân tích sức mạnh các đối thủ cùng bảng đấu D. Trong những trận thi đấu giao hữu trong nước gần đây, ông Kim Bong Gil thường xuyên sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 và có những chiến thắng đậm đà.

Ở trận đầu ra quân VCK U23 châu Á, Hàn Quốc sẽ bước vào cuộc đối đầu với U23 Việt Nam ngày 11/1. Trận tiếp theo thầy trò HLV Kim Bong-gil gặp Syria, trận cuối vòng bảng họ đối đầu với U23 Australia.

Xem U23 Việt Nam đá VCK U23 châu Á 2018 ở đâu?

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá Việt V-League tin tức V-League U23 Việt Nam U23 Hàn Quốc VCK U23 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT