Quảng cáo

Kane lập cú đúp, Tottenham thắng kịch tính Everton

Chủ nhật, 05/03/2017 22:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một ngày thi đấu thăng hoa, Harry Kane đã đóng góp 2 pha lập công giúp Tottenham thắng kịch tính trước Everton với tỉ số 3-2

Ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên, Tottenham đã nhập cuộc tốt hơn khi tạo ra được sức ép về phía Everton. Sau một vài cơ hội bỏ lỡ, đến phút 20 Tottenham mới có bàn thắng mở tỉ số sau pha lập công của Harry Kane, đó là tình huống đi bóng và dứt điểm từ xa rất bất ngờ.

Sau khi có bàn thắng, các cầu thủ Tottenham thi đấu hưng phấn hơn. Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, Kane đã có không dưới 2 lần cơ hội dứt điểm trước thủ môn đối phương nhưng đều bị bỏ lỡ.

Kane lập cú đúp cho Tottenham

Hiệp 2 khởi đầu và Tottenham tiếp tục thể hiện tốt, ngay phút 56 Kane một lần nữa tỏa sáng nhân đôi cách biệt cho đội nhà. Trong tình huống Schneiderlin để mất bóng trên sân nhà, Alli tận dụng cơ hôi chuyền nhanh cho Kane băng xuống dứt điểm thành công.

Những phút cuối của hiệp 2 diễn ra rất kịch tính, đặc biệt là sau bàn thắng rút ngắn tỉ số của Lukaku cho Everton ở phút 81. Tưởng rằng trận đấu sẽ khép lại với tỉ số 2-1, nhưng liên tiếp trong phút bù giờ thứ 2 và thứ 3 có 2 bàn thắng được ghi chia đều cho 2 đội. Dale Alli (Tottenham) và Valencia (Everton) là những cái tên lập công.

Kết thúc trận đấu, Tottenham giành chiến thắng 3-2 trước Everton.

HẾT GIỜ

90+3': VÀO! 3-2: Từ quả đá phạt của Everton, Valencia băng xuống đệm bóng tung lưới Tottenham ở cự ly gần.

90+2': VÀO! 3-1 cho Tottenham. Harry Winks đá phạt cho Dale Alli băng vào dứt điểm thành công.

89': Cầu thủ vào thay người Valencia của Everton băng xuống rất nhanh trước sự lưỡng lự của hàng thủ Tottenham, nhưng cú đánh đầu của anh đi ra ngoài khung thành đội chủ nhà. May mắn đã thuộc về Spurs ở pha bóng này.

81': VÀO! Tỉ số được rút ngắn xuống 1-2. Lukaku tận dụng sau lầm của đối phương băng xuống dứt điểm thành công rút ngắn tỉ số cho Everton.

78': Từ quả đá phạt, Kane có cơ hội dứt điểm nhưng cú vuốt bóng của anh chỉ đem về quả phạt góc cho Spurs.

65': Pha căng ngang từ bên cánh phải của Everton bị Lloris đổ người ôm gọn. Everton đang nỗ lực vùng lên nhưng không dễ để xuyên thủng hàng thủ của Tottenham.

56': VÀO! 2-0 cho Tottenham. Schneiderlin để mất bóng trên sân nhà, Alli tận dụng cơ hôi chuyền nhanh cho Kane băng xuống dứt điểm nhân đôi cách biệt.

46': Hiệp hai bắt đầu

45': Hiệp một kết thúc

40': Eriksen đánh đầu chệch cột dọc sau nỗ lực tạt bóng đầy cố gắng của Davies bên cánh trái.

34': Lukaku đón bóng hụt sau đường chuyền khá thuận lợi của Barry vào vòng cấm. Suýt chút nữa Everton tạo ra một cơ hội thực sự.

28': Harry Kane đã có ít nhất 2 cơ hội dứt điểm khi đối diện thủ môn Everton, thế nhưng anh đều bỏ lỡ đáng tiếc.

20': VÀO! 1-0 cho Tottenham. Một tình huống dứt điểm từ xa rất bất ngờ từ Harry Kane, anh đã thành công mang về bàn mở tỉ số cho Tottenham.

10': Davies của Tottenham nỗ lực đi bóng và dứt điểm, nhưng bóng chạm người một cầu thủ của Everton.

1': Hiệp một bắt đầu

Đội hình ra sân

Tottenham: 1 Hugo Lloris, 5 Jan Vertonghen, 2 Kyle Walker, 4 Toby Alderweireld, 33 Benjamin Davies, 19 Moussa Dembele, 12 Victor Wanyama, 23 Christian Eriksen, Bamidele Ali, 15 Eric Dier, 10 Harry Kane.

Everton: 1 Robles Joel, 25 Ramiro Funes Mori, 5 Ashley Williams, 3 Leighton Baines, 23 Seamus Coleman, 17 Idrissa Gueye, 2 Morgan Schneiderlin, 18 Gareth Barry, 8 Ross Barkley, 26 Tom Davies, 10 Romelu Lukaku.

Thông tin xung quanh

- Tottenham bất bại liên tiếp 8 trận đối đầu gần nhất trong khuôn khổ Premier League, thắng 3, hòa 5.

- Everton chỉ thắng 3 trong tổng số 24 trận làm khách tại White Hart Lane trong trong khuôn khổ Premier League, còn lại hòa 7 và thua tới 14 trận. Cả 3 chiến thắng đó đều diễn ra từ khoảng giữa năm 2006 đến 2008.

- Trận đầu tiên của HLV Pochettino với Tottenham là trận hòa 0-0 trước Everton trên sân khách vào tháng 1 năm 2013.

- Thành tích đối đầu của Pochettino với Everton thắng 3, hòa 4 và chỉ thua 1 trận.

- HLV Ronald Koeman chỉ thắng duy nhất  1 trận khi gặp Tottenham, còn lại hòa 2 và thua 2 trong tổng số 5 trận tại Premier League.

- Tottenham là đội duy nhất bất bại trên sân nhà tại Premier League năm nay.

- Nếu giành chiến thắng, Tottenham sẽ lập kỷ lục về chuỗi trận thắng liên tiếp trên sân nhà lên con số 9 tại Premier League.

 

Lực lượng

Tottenham: Danny Rose, Erik Lamela chấn thương.

Everton: Có đội hình gần như mạnh nhất.

Đội hình dự kiến

Tottenham: Lloris; Dier, Alderweireld, Vertonghen; Davies, Dembele, Wanyama, Walker; Alli, Eriksen; Kane.

Everton: Joel; Coleman, Williams, Funes Mori, Baines; Gueye, Schneiderlin, Davies; Mirallas, Lukaku, Barkley.

Tỉ lệ kèo châu Á trận Tottenham vs Everton


Phong độ đối đầu Tottenham vs Everton


Phong độ gần đây Tottenham


Phong độ gần đây Everton


BXH Ngoại hạng Anh



Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham vs Everton truc tiep Tottenham vs Everton xem truc tiep Tottenham vs Everton link truc tiep Tottenham vs Everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT