Quảng cáo

Nhận định Tottenham vs Everton, 20h30 ngày 5/3

Thứ bảy, 04/03/2017 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhận định, tỉ lệ kèo trận Tottenham vs Everton lúc 2h45 ngày 28/2. Thông tin mới nhất về nhân sự, đội hình dự kiến trận Tottenham vs Everton...

Link xem trực tiếp Tottenham vs Everton

Tottenham vs Everton, ti le keo Tottenham vs Everton, keo Tottenham vs Everton, soi keo Tottenham vs Everton, nhan dinh keo Tottenham vs Everton, ti le keo Tottenham vs Everton

Nhận định chung

Trận đấu với Tottenham và Everton được dự đoán sẽ diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn. Trong 3 lần đối đầu gần đây nhất, 2 đội chưa phân chia thắng bại khi đều hòa nhau. Trước đó nữa, sự cạnh tranh giữa hai đội cũng được thể hiện với những trận thắng và thua với tỉ số vô cùng sít sao.

Tottenham đang có phong độ tốt tại Ngoại hạng Anh, họ vừa mới có chiến thắng đậm đà 4-0 trước Stoke City ở vòng đấu trước, điều này sẽ giúp Spurs thi đấu tốt hơn khi đón tiếp Everton trên nhà.

Về phía Everton, họ sẽ thực sự là thử thách rất lớn đối với bất cứ đội bóng nào tại Ngoại hạng Anh chứ không chỉ riêng Everton. Trong 8 vòng đấu gần đây nhất, đoàn quân của HLV Ronald Koeman chưa biết mùi thất bại là gì với 6 chiến thắng và 3 hòa.

Đối đầu với Tottenham, bất lợi lớn nhất và duy nhất với Everton đó là phải thi đấu trên sân khách. Kể từ tháng 10 năm 2009 tới nay, Everton đã có 8 lần hành quân đến White Hart Lane và chưa một lần giành chiến thắng. Còn lại thầy trò HLV Ronald Koeman đều gặp thuận lợi, từ phong độ, tâm lý cho tới lực lượng đầy đủ nhất.

Từ những thông tin nêu trên, chúng ta có thể thấy sự cấn sức giữa Tottenham và Everton. Bởi vậy, người chơi sẽ phải cân nhắc hết sức kỹ lưỡng ở trận đấu này. Dưới đây là những thống kê giúp người chơi tiện theo dõi hơn.

Tỉ lệ kèo châu Á trận Tottenham vs Everton


Phong độ đối đầu Tottenham vs Everton


Phong độ gần đây Tottenham


Phong độ gần đây Everton


BXH Ngoại hạng Anh


Lực lượng

Tottenham: Danny Rose, Erik Lamela chấn thương.

Everton: Có đội hình gần như mạnh nhất.

Đội hình dự kiến

Tottenham: Lloris; Dier, Alderweireld, Vertonghen; Davies, Dembele, Wanyama, Walker; Alli, Eriksen; Kane.

Everton: Joel; Coleman, Williams, Funes Mori, Baines; Gueye, Schneiderlin, Davies; Mirallas, Lukaku, Barkley.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham vs Everton ti le keo Tottenham vs Everton keo Tottenham vs Everton soi keo Tottenham vs Everton nhan dinh keo Tottenham vs Everton ti le keo Tottenham vs Everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT