Quảng cáo

Minh Tuấn tỏa sáng, Thanh Hóa thắng kịch tính Đà Nẵng

Thứ ba, 12/06/2018 19:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với bàn thắng duy nhất của Vũ Minh Tuấn, FLC Thanh Hóa đã có chiến thắng đầy kịch tính trước SHB Đà Nẵng.

>>> Xem kết quả Khánh Hòa vs Cần Thơ TẠI ĐÂY!

Highlights: Thanh Hóa 1-0 Đà Nẵng (Vòng 13 V-League 2018)

Với lợi thế sân nhà, FLC Thanh Hóa nhanh chóng kiểm soát thế trận và chơi tấn công trước SHB Đà Nẵng. Liên tục ép sân đối thủ, thế nhưng đội bóng xứ Thanh lại bế tắc trong khâu tiếp cận khung thành đối phương, họ gặp rất nhiều khó khăn bởi SHB Đà Nẵng phòng ngự số đông.

Đang bị ép sân, SHB Đà Nẵng còn gặp bất lợi khi Huy Toàn chấn thương và phải rời sân ở phút 25. Với sự thay đổi nhân sự bất đắc dĩ, SHB Đà Nẵng tiếp tục gặp nhiều sóng gió trước những đợt tấn công của FLC Thanh Hóa. Ở phút thi đấu cuối của hiệp 1, Ofere đã đưa được bóng vào lưới Đà Nẵng, thế nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị.

ket qua Thanh Hóa vs Đà Nẵng, ti so Thanh Hóa vs Đà Nẵng, video ban thang Thanh Hóa vs Đà Nẵng

Hiệp đấu thứ 2 tiếp tục chứng kiến thế trận áp đảo của Thanh Hóa, sau nhiều nỗ lực cuối cùng họ cũng có bàn thắng. Phút 79 Vũ Minh Tuấn đã lập công khai thông bế tắc cho đội nhà, bàn thắng này có đóng góp lớn của người kiến tạo là Văn Hiếu.

Ngay sau khi bị thủng lưới, Đỗ Merlo đã đưa bóng vào lưới FLC Thanh Hóa, thế nhưng pha lập công đã bị tước bởi trọng tài xác định cầu thủ của Đà Nẵng việt bị. Tuy nhiên, khi xem lại băng ghi hình thì đây là quyết định sai lầm. Trong khoảng thời gian còn lại, Đà Nẵng không thể ghi bàn và chấp nhận thất bại 0-1.

Đội hình ra sân Thanh Hóa vs Đà Nẵng

FLC. Thanh Hóa: Trần Bửu Ngọc, Trần Đình Đồng, Lục Xuân Hưng, Nguyễn Minh Tùng, Ngô Hoàng Thịnh, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Thế Dương, Nguyễn Hữu Dũng, Bùi Văn Hiếu, Phạm Văn Nam, Ofere.

SHB Đà Nẵng: Lê Văn Hưng, Phan Đức Lễ, Đỗ Thanh Thịnh, Bùi Văn Long, Bùi Tiến Dụng, Võ Huy Toàn, Hoàng Minh Tâm, Đỗ Merlo, Hà Đức Chinh, Pereira, Ewode

90': Hết giờ

85': Vũ Minh Tuấn có pha đi bóng và dứt điểm cực căng nhưng thủ thành của SHB Đà Nẵng đã bay người cản phá.

82': Bàn thắng không được công nhận. Đỗ Merlo nhận bóng từ đồng đội đưa dứt điểm xé lưới Thanh Hóa, nhưng trọng tài đã biên đã quyết định sai lầm khi căng cờ báo việt vị.

79': VÀO! 1-0 cho FLC Thanh Hóa. Sau nhiều sức ép, cuối cùng Vũ Minh Tuấn cũng khai thông bế tắc cho Thanh Hóa. Văn Hiếu là người kiến tạo để Minh Tuấn băng xuống đối mặt thủ môn đối phương dứt điểm thành công.

72': Vũ Minh Tuấn đã có pha sút phạt trực tiếp kỹ thuật nhưng bóng đi sạt xà ngang khung thành của SHB Đà Nẵng.

55': FLC Thanh Hoá vẫn đang thi đấu với lối đá khá đơn điệu và bế tắc. Trong khi đó, SHB Đà Nẵng cũng không có nhiều tình huống tấn công.

46': Hiệp hai bắt đầu

45': Hiệp một kết thúc

44': Bàn thắng không được công nhận. Ofere đã có pha khống chế và dứt điểm quyết đoán tung lưới SHB Đà Nẵng nhưng trọng tài đã xác định lỗi việt vị trước đó.

25': Huy Toàn chấn thương và Ngọc Thắng được vào thay thế.

16': NGUY HIỂM! Xuân Hưng dứt điểm đưa bóng đi sát khung thành của SHB Đà Nẵng

5': Trong những phút đầu trận, FLC Thanh Hoá với lợi thế sân nhà đã tỏ ra vượt trội hơn về tỉ lệ kiểm soát bóng so với đội khách SHB Đà Nẵng.

1': Hiệp một bắt đầu

truc tiep Thanh Hóa vs Đà Nẵng, xem truc tiep Thanh Hóa vs Đà Nẵng, link truc tiep Thanh Hóa vs Đà Nẵng

Lực lượng Thanh Hóa vs Đà Nẵng

Thanh Hóa: Omar và Tiến Thành bị treo giò; Hoàng Văn Bình, Mai Tiến Thành, Quốc Phương và Van Bakel bị gạch tên trong danh sách mùa này; Văn Thắng , Đình Tùng, Thanh Bình dính chấn thương.

Đà Nẵng: Lâm Anh Quang vắng mặt vì chấn thương.

Thông tin xung quanh Thanh Hóa vs Đà Nẵng

* 14 lần chạm trán gần đây, Thanh Hóa thắng 4, hòa 3 và thua 7 trước Đà Nẵng

* 10 lần đối đầu cuối cùng tại V-League, Thanh Hóa thắng 4, hòa 3 và thua 3.

* 7 lần gần nhất tiếp đón Đà Nẵng, Thanh Hóa thắng 4, hòa 1 và thua 2.

* Thanh Hóa đã thắng trong cả 4 lần gần nhất tiếp đón Đà Nẵng tại V-League 1

* Lần cuối cùng Đà Nẵng có điểm trên sân Thanh Hóa đã từ tháng 5/2013

* 3 lần chạm trán gần nhất tại V-League 1 trên sân Thanh Hóa đều có từ 3 bàn trở lên, tuy nhiên điều này khó tái diễn ở trận đấu tới.

* Trong khi Thanh Hóa thiếu vắng cầu thủ tấn công chủ lực là Omar thì bên phía Đà Nẵng lại đang có hàng công thường xuyên chơi tệ trên sân khách khi trải qua 5/6 trận từ đầu mùa mà không có nổi lấy 1 bàn thắng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thanh Hóa vs Đà Nẵng trực tiếp link trực tiếp xem trực tiếp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT