Quảng cáo

Tin HOT sáng 12/6: U19 Việt Nam dự giải tứ hùng tại Qatar

Thứ ba, 12/06/2018 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U19 Việt Nam dự giải tứ hùng tại Qatar; Cúp liên đoàn Anh tổ chức bốc thăm tại TP HCM... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng nay 12/6.

Tin HOT  bóng đá Việt Nam sáng 12/6:

U19 Việt Nam dự giải tứ hùng tại Qatar

Ngày 11.6, sau buổi làm việc giữa Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn bên lề cuộc họp Thường vụ của LĐBĐ Châu Á đang diễn ra tại Nga, lãnh đạo LĐBĐ Hàn Quốc và LĐBĐ Qatar đã thống nhất hỗ trợ tối đa cho ĐT Việt Nam khi tập huấn tại 2 quốc gia này.

Bên cạnh việc hỗ trợ cho ĐT Việt Nam tập huấn trước thềm VCK Asian Cup 2019, LĐBĐ Qatar cũng khẳng định kế hoạch sẽ mời ĐT U19 Việt Nam sang tham dự giải Tứ hùng nhằm giúp thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn có những trận đấu giao hữu quan trọng trước khi di chuyển sang Indonesia tham dự VCK U19 Châu Á 2018. Mục tiêu của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn ở giải đấu này chính là giành vé dự U20 World Cup 2019.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, Tin HOT sáng, Tin HOT bóng đá, Tin HOT thể thao

Lãnh đạo SLNA không cho HLV Đức Thắng từ chức

Sau trận thua 1-2 trên sân Vinh trước CLB Hà Nội tại vòng 10 V.League 2018, HLV Nguyễn Đức Thắng đã nghĩ đến chuyện từ chức và tâm sự sẽ có cuộc gặp với ban lãnh đạo SLNA để nói chuyện về tương lai của mình. Kết quả, nhà cầm quân 41 tuổi vẫn nhận được nhiều sự tin tưởng để tiếp tục tại vị ở đội bóng xứ Nghệ. Chủ tịch Nguyễn Hồng Thanh cho rằng lỗi không thuộc về HLV Nguyễn Đức Thắng. “Chúng tôi vẫn động viên và luôn đặt niềm tin vào năng lực của Đức Thắng”.

Tin HOT bóng đá quốc tế sáng 12/6:

Cúp liên đoàn Anh tổ chức bốc thăm tại TP HCM

Cúp liên đoàn Anh - Carabao Cup sẽ tổ chức bốc thăm chia cặp vòng đấu đầu tiên của mùa giải 2018/19 tại TP HCM, Việt Nam. Theo thông báo của EFL, Steve McManaman, Louis Saha và Dennis Wise sẽ là các danh thủ được đưa đến TP HCM tổ chức bốc thăm vào thứ 6 tới. 70 CLB thuộc hệ thống EFL (hạng 2 đến hạng 4 Anh) sẽ được bốc thăm chia cặp dựa theo 2 vùng Bắc và Nam nước Anh.

Mourinho ra quyết định THEN CHỐT vụ Alex Sandro

Nguồn tin từ MEN tiết lộ, HLV Jose Mourinho đã quyết định sẽ ngừng theo đuổi Alex Sandro trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Cụ thể, Mourinho đang rà soát lại TTCN để tìm kiếm một cái trẻ với mức giá rẻ hơn Alex Sandro.

Tới thời điểm này, Quỷ đỏ đã chiêu mộ thành công một hậu vệ cánh đó là Diogo Dalot đến từ Porto. Thế nhưng, tờ Manchester Evening News khẳng định, Jose Mourinho sẽ tiếp tục bổ sung vị trí này trong thời gian tới.

Liverpool sẽ chỉ theo Alisson đến hết tuần này

Theo nhiều nguồn tin tại Anh và Italia, Liverpool đang xem Alisson như một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của mình trong mùa Hè năm nay. Với ngôi sao người Brazil, The Kop hy vọng anh có thể giải được bài toàn về thủ môn mà họ đang rất yếu kém trong suốt mùa giải vừa qua. Được biết Liverpool đã đề nghị AS Roma nhượng lại Alisson với mức giá 50 triệu euro, nếu AS Roma từ chối, Lữ Đoàn Đỏ sẽ quyết định rút lui và chuyển hướng sang những mục tiêu khác.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin hot bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT