Quảng cáo

Công Phượng nhạt nhòa, HAGL bại trận trước SLNA

Thứ bảy, 18/03/2017 18:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phong độ thi đấu không tốt, Công Phượng và các đồng đội phải nhận thất bại 0-2 trước SLNA.

Player Loading...

 

Player Loading...

Chuyến hành quân tới sân Vinh được dự đoán nhiều khó khăn với HAGL, và đúng như dự đoán ngay phút đầu tiên của trận đấu đội bóng phố Núi đã phải nhận trái đắng. Từ pha chuyền vào rất khó chịu của Henry, Olaha băng vào dứt điểm cận thành mở tỉ số cho SLNA.

Cầu thủ SLNA ăn mừng bàn thắng. Ảnh: Zing.vn

Bị thủng lưới sớm, các cầu thủ HAGL thi đấu kém hiệu quả hơn khi liên tiếp để đối phương tràn lên tấn công gây áp lực. Nếu may mắn hơn, có lẽ SLNA đã có thêm bàn thắng gia tăng cách biệt. Hai tình huống đáng kể nhất của SLNA sau khi có bàn thắng, đầu tiên là pha đưa bóng đi đập má ngoài cột dọc ra ngoài của Henry và tình huống sau đó là cú dứt điểm đưa bóng đi đập xà ngang khung thành của Ngọc Hải.

Bước vào hiệp thi đấu thứ 2, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã có những điều chỉnh nhân sự. Những đợt tấn công gây sức ép về phía khung thành SLNA được gia tăng, thế nhưng hàng công thi đấu nhạt nhòa nên không có nhiều cơ hội rõ rệt cho HAGL được tạo ra.

Tấn công không ghi được bàn thắng, phút 76 HAGL mắc sai lầm ở hàng phòng ngự tạo cơ hội cho Khắc Ngọc ghi bàn nhân đôi cách biệt (2-0) cho SLNA.

Ở những phút thi đấu còn lại, Công Phượng và các đồng đội rất nỗ lực nhưng không thể ghi bàn cho HAGL. Với trận thua 0-2 trước SLNA, đây là thất bại thứ 3 liên tiếp của HAGL.

90+3': Hết giờ. SLNA 2-0 HAGL

90': Đường chuyền chuẩn xác từ phần sân nhà của Ideguchi cho Công Phượng. Chỉ tiếc là hậu vệ SLNA đã kịp thời phá bóng ngay trong chân tiền đạo số 10.

80': Cú đá phạt táo bạo của Hồng Duy ở bên cánh phải, bóng đi trúng xà ngang.

76': VÀO! 2-0 cho SLNA. Hàng phòng ngự HAGL mắc sai lầm, Khắc Ngọc tận dụng cơ hôi dứt điểm tung lưới đội bóng phố Núi lần thứ 2.

64': Không được. Henry nhận đường chuyền dài của đồng đội, anh đi bóng hơi sâu trước sự đeo bám của 1 HAGL nên góc sút khá hẹp. Không có nguy hiểm trước khung thành HAGL.

55': Các cầu thủ HAGL vẫn tiếp tục bế tắc trong việc triển khai lối chơi, những pha một đối một, lợi thế luôn nghiêng về phía SLNA. Chính vì vậy, lối chơi thiên về đột phá của HAGL không phát huy được tác dụng.

46': Hiệp hai bắt đầu

45': Hiệp một kết thúc

43': Sỹ Năm dứt điểm từ xa rất nguy hiểm về phía khung thành HAGL, bóng đã bị hậu vệ HAGL cản phá.

42': HAGL thay người: Văn Pho rời sân nhường chỗ cho Tăng Tiến.

35': KHÔNG VÀO! Henry bên phía SLNA đối mặt với thủ môn Văn Tiến của HAGL, thế nhưng anh dứt điểm không tốt bỏ qua cơ hội mười mươi.

30': Các cầu thủ HAGL đang gặp vấn đề, liên tục là những đường chuyền không có địa chỉ tạo cơ hội cho đối phương lấy lại bóng.

20': KHÔNG VÀO! Từ quả đá phạt của đồng đội, Quế Ngọc Hải dứt điểm đưa bóng đi đập xà ngang khung thành HAGL.

Player Loading...

18': KHÔNG VÀO! Olaha chuyền bóng cho Henry đệm bóng ở cự ly gần, thế nhưng bóng đi đập má ngoài cột dọc của HAGL. Không có bàn thắng thứ 2 cho SLNA.

15': Công Phượng có pha đi bóng hơi cá nhân ở khu vực trước vòng cấm đối phương, anh đã để mất bóng.

5': vẫn là những pha đi bóng và chuyền vào trong dũng mãnh của Phi Sơn bên cánh phải. Tuy nhiên, Olaha lại không thể tung ra cú dứt điểm bằng đầu chuẩn xác.

1': VÀO! 1-0 cho SLNA! Phi Sơn xoay sở khéo léo qua 2 cầu thủ HAGL trước khi chuyền cho Henry băng lên bên cánh phải. Cầu thủ này căng ngang khó chịu, tạo điều kiện để Olaha băng vào đệm bóng tung lưới Văn Tiến.

Player Loading...


Đội hình ra sân

SLNA: Nguyên Mạnh, Ngọc Đức, Ngọc Hải, Văn Khánh, Văn Vinh, Phi Sơn, Khắc Ngọc, Văn Đức, Sỹ Nam, Henry, Olaha.

HAGL: Văn Tiến; Văn Sơn, Đông Triều, Mobi, Hồng Duy, Văn Toàn, Công Phượng, Văn Thanh, Thái Học, Văn Pho, Ideguchi.

Thông tin xung quanh

SLNA đầy đủ lực lượng. HAGL vắng A Hoàng vì lấy vợ.

- Hai đội đang xếp ngay sát nhau trên BXH V.League 2017

- SLNA chưa từng thua trên sân nhà trước HAGL trong lịch sử V.League.

- SLNA chỉ thua 1/6 trận sân nhà từ đầu mùa bóng 2017 (thắng 2, hòa 3).

- HAGL đã thua 2 trận gần nhất sau 3 trận thắng liên tiếp.

- SLNA bất bại cả 6 lần gần nhất tiếp HAGL trên sân Vinh (thắng 4, hòa 2).

- SLNA thua theo châu Á ở 4/5 vòng V.League gần đây.

- SLNA thắng theo châu Á 6/10 lần gần nhất đối đầu với HAGL.

- 4/5 trận đấu gần nhất giữa hai đội chỉ có tối đa 2 bàn thắng.

- 7/8 trận trở lại đây của SLNA có số ít nhất 3 bàn thắng.

Nhận định chuyên gia

Chuyên gia bóng đá Nguyễn Thành Vinh nhận định HAGL vẫn chưa có đủ kinh nghiệm để hạ đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Nguyễn Đức Thắng.  Ông Vinh cho biết: “HAGL sẽ gặp vô vàn khó khăn khi làm khách trên sân Vinh. Mặc dù nhiều cầu thủ trẻ nhưng SLNA có lực lượng không quá kém cỏi so với HAGL. Lợi thế của SLNA chính là ngoại binh. Nếu giải bài toán tốt về phong độ của ngoại binh thì SLNA sẽ có cơ hội lớn để giành ba điểm.

HAGL chưa đủ kinh nghiệm để có thể tạo nên một kết quả khả trên sân Vinh. Họ vẫn còn quá trẻ và có những tiến bộ so với những năm trước đây nhưng họ chưa đủ độ chín để có thể áp đặt đối phương và giành kết quả như mong muốn. HAGL còn thiếu ở chỗ, họ không có ngoại binh chất lượng”.

Phong độ đối đầu gần đây SLNA vs HAGL

Phong độ gần đây SLNA

Phong độ gần đây HAGL

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SLNA vs HAGL truc tiep SLNA vs HAGL link truc tiep SLNA vs HAGL xem truc tiep SLNA vs HAGL cap nhat truc tiep SLNA vs HAGL slna hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT